2019-11-04 22:50:13
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/11/mourinho-cau-thu-mu-do-de-bi-bat-nat-va-khong-chien-kem-coi-224550-1000x600.jpg
Array

Mourinho: “Cầu thủ M.U đó dễ bị bắt nạt và không chiến kém cỏi”

Tới thời điểm này của mùa giải, Man United vẫn đang gây thất vọng rất lớn bất chấp đã chiêu mộ 3 tân binh đắt giá gồm Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Ở trận đấu gần nhất trong khuôn khổ vòng 11 Premier League vừa kết thúc, Quỷ đỏ nhận trận thua mất mặt với tỷ số 0-1 trước Bournemouth, qua đó tiếp tục ngụp lặn ở nửa dưới bảng xếp hạng Premier League.

Mourinho on Lindelof - Bóng Đá

 Hàng thủ Man United gây thất vọng tính tới thời điểm này.

Hàng thủ Man United vẫn thi đấu chưa có sự ăn ý nhất định. Cùng là 2 trung vệ chất lượng nhưng Victor Lindelof và Harry Maguire vẫn chưa tìm được tiếng nói chung và khiến Man United phải nhận những bàn thua không đáng.

Chứng kiến tình hình hiện tại ở Man United, HLV Jose Mourinho đã có lời nhận xét thật lòng về Victor Lindelof. Cụ thể, “Người đặc biệt” chia sẻ trên Sky Sports rằng: “Lindelof khá hay ở một vài khía cạnh trong một trận đấu.

Tuy nhiên, cậu ấy thường dễ bị bắt nạt ở những tình huống một đối một trong vòng cấm địa. Chưa kể, Lindelof cũng khá tệ trong những pha không chiến.”

Hiện tại, Axel Tuanzebe đang dính chấn thương. Nhiều CĐV Man United đã kêu gọi HLV Ole Gunnar Solskjaer “trảm” Lindelof để nhường suất đá chính cho Tuanzebe một khi cầu thủ này trở lại.

Video lối đá của Man United:

Bài viết mới nhất

Lewandowski và khát khao gieo sầu cho Bayern Munich

Đằng sau quyết định rời Bayern Munich mùa hè 2022Robert Lewandowski trải qua 8 mùa giải với nhiều thăng trầm cùng Bayern Munich. Chân...

Pha rượu với giấm trắng, lợi ích bất ngờ, giải quyết vấn đề khó nói của cả nam và nữ

Rượu và giấm là hai thứ tưởng chừng không liên quan đến nhau nhưng khi kết hợp với nhau lại mang đến hiệu quả...

Khoảnh khắc cho thấy Zirkzee nên “tháo chạy” khỏi Man Utd

Vào sân thay người rồi ghi bàn ấn định chiến thắng cho Man Utd ngay trận khai màn mùa giải gặp Fulham, Joshua Zirkzee...

Bước ngoặt giúp Zirkzee xoay chuyển tình thế ở Old Trafford

Manchester United trở lại với mạch chiến thắng bằng cách đánh bại Brentford 2-1 trong khuôn khổ vòng 8 Premier League vào cuối tuần...

Vì sao người ta hay gọi mì ăn liền là mì tôm dù không có con tôm nào?

Không phải ai cũng biết nguồn gốc cách gọi mì ăn liền là mì tôm.Mì ăn liền là một sản phẩm tiện dụng, được...