2019-11-02 19:10:20
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzExL21lc3NpLWhhdC1odWkta2hhby1raGF0LTkwLXRyaWV1LWN1YS16aWRhbmUtcm9uZy1jdWEtZGVuLXJlYWwtbWFkcmlkLTE5Mjk1MS0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

Messi hắt hủi, “khao khát” 90 triệu của Zidane rộng cửa đến Real Madrid

Như đã đưa tin, thị trường chuyển nhượng mùa đông 2020 chưa mở cửa. Nhưng thời điểm hiện tại, nhiều đội bóng lớn hàng đầu Châu Âu đã nhen nhóm ý định “chạy đua vũ trang”, thông qua việc lên kế hoạch và tiến hành đàm phán những mục tiêu quan trọng cho tháng 1 năm sau. Với Real Madrid và Barcelona, công cuộc thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình dường như chưa bao giờ dừng lại.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chắc chắn sẽ bổ sung khu trung tuyến, khi mà HLV Zinedine Zidane không có bất kỳ gương mặt chất lượng nào, dù chi đến 303 triệu euro cho “phiên chợ hè” 2019. Cùng với đó, Blaugrana cũng mong muốn tìm kiếm người thay thế Ivan Rakitic và Arturo Vidal, đây là 2 ngôi sao khả năng cao sẽ rời Camp Nou ngay tháng 1 tới.

Chính vì lẽ đó, cả Real Madrid lẫn Barcelona đều xem Christian Eriksen là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của CLB. “Phù thuỷ tuyến giữa” của Tottenham Hotspur bày tỏ mong muốn rời CLB phía Bắc London ngay từ hè 2019 đến nay. Tuy nhiên, theo El Desmarque, Lionel Messi không muốn Barcelona chiêu mộ Eriksen, vì cho rằng tiền vệ Đan Mạch không đáp ứng được yêu cầu của BLĐ xứ Catalan.

Lionel Messi blocks Barcelona transfer for Tottenham ace Christian Eriksen - Bóng Đá

Messi ngăn Eriksen đến Barcelona.

Đây là động thái mở ra cơ hội lớn cho Real Madrid chiêu mộ Eriksen. Bởi lẽ, tiền vệ sinh năm 1992 chỉ muốn đến La Liga thi đấu sau khi rời Ngoại hạng Anh. Nếu không là Barca, Real chính là điểm đến hoàn hảo nhất dành cho Eriksen vào lúc này. Mức phí chuyển nhượng Christian Eriksen vào khoảng 90 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Xem Real tập luyện:


Bài viết mới nhất

14 lần rê bóng, trò cũ Ten Hag gây choáng trước Chelsea

 Đêm qua, bên cạnh cuộc thư hùng giữa Liverpool và Tottenham Hotspur, Premier League còn chứng kiến một trận đấu đáng chú ý khác...

Bảo Anh có thái độ lạ thường khi phát hiện bản thân mang bầu khiến bạn bè cũng phải ngạc nhiên

Mỹ Ngọc đặt cho nữ ca sĩ nhiều câu hỏi nhưng khi ấy vẫn giữ được sự bình tĩnh đáng kinh ngạc.Mới đây, một...

4 dấu hiệu cho thấy bạn đang giảm cân sai cách

Đừng ngại thay đổi để tìm ra các công thức giảm cân thực sự lành mạnh, khoa học.Ngày nay, ăn kiêng đã trở thành...

Sắm ngay 4 kiểu chân váy cơ bản này để giúp chị em hóa “nàng thơ” trong các chuyến du lịch

Chúng không chỉ hợp với xu hướng đang thịnh hành trên thế giới mà còn biến bạn thành “nàng thơ” gợi cảm và đầy...

“Ra mắt M.U là trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi”

Anh dường như đã được định sẵn trở thành nhân vật lớn tiếp theo ở Old Trafford, nhưng Januzaj chưa bao giờ thực sự...