2019-10-31 10:07:25
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL2hpLXJlcy03MTgzY2YzZmZkMDE0NDQ1MTI5MjQ4YzVlMGM1ZWE2Y19jcm9wX25vcnRoLTEwMzAuanBn.webp
Array

Đồng ý điều khoản cá nhân, ”niềm kiêu hãnh của La Masia” đã sẵn sàng tới Premier League

Đầu tuần trước, tờ Mundo Deportivo đã đưa thông tin rằng Tottenham Hotspur đang rất quan tâm đến tiền vệ Carles Alena của Barcelona, sau khi cũng chính ấn phẩm này cho hay tiền vệ 21 tuổi đang không hài lòng với việc thường xuyên bị ‘’cất’’ trên băng ghế dự bị. Rất nhanh, Gà trống đã có một bước tiến không hề nhỏ trong việc sở hữu ‘’ngọc quý’’ này trong đội hình.

Fox Sports dẫn nguồn tin từ Don Balon khẳng định: Alena đã đồng ý các điều khoản cá nhân để gia nhập Tottenham vào tháng 1 tới. Cầu thủ sinh năm 1998 từng nhận được rất nhiều kỳ vọng ở Catalan, sau khi đã vượt qua hàng ngũ các đội trẻ trước khi gia nhập đội bóng Barcelona B chơi ở Segunda. Kể từ mùa giải 2017/18, anh cũng thường xuyên ra sân cho đội một của Blaugrana.

Reports: Barcelona star agrees terms with Premier League giants - Bóng Đá

Carles Alena đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Tottenham.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi ở mùa giải 2019/20, khi Carles Alena mới có vỏn vẹn 45 phút thi đấu cho đội một. Tần suất xuất hiện của anh ở đội B cũng bị giảm đáng kể – một điều từng xảy ra với không ít các tài năng ‘’cây nhà lá vườn’’ muốn ra đi trước kia của Barca. Bên cạnh đó, Alena còn công khai phát biểu thất vọng vì Barcelona đã tặng Frenkie de Jong chiếc áo số 21 yêu thích của anh mà không hỏi ý kiến của cầu thủ này.

Với tất cả những diễn biến mới nhất, có thể nói khả năng Barca giữ được tài năng trẻ của mình đang trên đà giảm sút. Nếu còn quyết tâm giữ lại ‘’niềm kiêu hãnh của La Masia’’, đã đến lúc đội chủ sân Nou Camp cần có những hành động thực sự quyết liệt.

Nhìn lại hành trình trưởng thành của Carles Alena ở Barcelona: 


Bài viết mới nhất

Người đại diện của hai mục tiêu đã đến OTF

Tuần trước, Arsenal đã có một chiến thắng quan trọng ngay tại Old Trafford để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch Premier League....

Loại rau bổ hơn thịt, giá cả bình dân bán đầy ngoài chợ, không phải ai cũng biết mà mua

Cải cúc giàu vitamin, canxi, phốt pho, sắt và các axit amin, protein, rất tốt cho sức khỏe của cả gia đình.Rau cải cúc,...

Hải Yến cùng Miss Global Vietnam 2022 Đoàn Hồng Trang kết hợp trên sàn diễn Vietnam Future Fashion Show

Tại Vietnam Future Fashion Show diễn ra vào tháng 6 tới, mẫu nhí Hải Yến catwalk cùng Hoa Hậu Đoàn Hồng Trang trong BST Color.

Trang Trần bức xúc đáp trả khi bị chỉ trích vì ngồi ăn cơm gác chân lên ghế

Trang Trần đã có phản ứng khi bị nói ăn cơm gác chân lên ghế sẽ bị mẹ chồng đuổi về Việt Nam.Mới đây,...

Các cụ dặn dò: “Nhất gái mệnh Kim, nhì trai mệnh Thủy”, họ là người như thế nào?

Câu nói này là một lời khuyên mang ý nghĩa đặc biệt trong lĩnh vực phong thủy và tâm linh.Nhất gái mệnh Kim, nhì...