2019-10-28 01:15:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL2EtMDEzNi5qcGc=.webp
Array

‘Khi cậu ta phòng ngự, bạn luôn thấy trước thẻ vàng, thẻ đỏ hoặc penalty’

Có được lợi thế từ rất sớm với bàn mở tỉ số của Harry Kane (ngay phút đầu), nhưng Tottenham không thể tận dụng. Trong khi đó, Liverpool bế tắc trong hiệp thi đấu đầu tiên và lột xác hoàn toàn sau giờ nghỉ. Họ ghi liên tiếp hai bàn thắng trong vòng 23 phút để chốt hạ trận cầu đinh vòng 10.

Trên thực tế, các pha lập công của Jordan Henderson và Mohamed Salah đều có chút may mắn, khi các hậu vệ đội khách chơi như mơ ngủ trước đó. Danny Rose bỏ rơi thủ quân Liverpool ở bàn thua đầu tiên, và Serge Aurier quá vụng vệ với pha cản phá nhưng “đá vào chân” Sadio Mane trong vòng cấm.

Gary Neville – người có mặt trên sân Anfield – đã chỉ trích kịch liệt hậu vệ người Bờ Biển Ngà vì tình huống không đáng có ở phút 75. Cựu hậu vệ Manchester United chia sẻ: Bất cứ khi cậu ta phòng ngự, bạn luôn thấy trước thẻ vàng, thẻ đỏ hoặc penalty“.

'Khi cậu ta phòng ngự, bạn luôn thấy trước thẻ vàng, thẻ đỏ hoặc penalty' - Bóng Đá

 Aurier có vẻ như đã mắc bẫy của Mane.

Trong khi đó, chuyên gia Gerard Brand của Sky Sports cũng có mặt trên sân vận động. Ông nói: “Sadio Mane rất thông minh. Anh ấy biết Serge Aurier sẽ vung chân ra từ phía sau, vì vậy anh ấy đưa chân ra trước. Penalty cho Liverpool”.

Xem lại pha quay chậm, dường như Mane đã chủ động đưa chân ra trước để Aurier đá vào từ phía sau. Cầu thủ người Senegal rất tinh quái, nhưng hậu vệ của Tottenham có lẽ chỉ biết trách chính mình vì sự ngây thơ cũng như vụng về mỗi khi vào sân thi đấu.

Xem các cầu thủ Liverpool luyện tập trước trận gặp Tottenham Hotspur:

Bài viết mới nhất

Troy Deeney gửi thông điệp chuyển nhượng cho Chelsea

Trong mùa bóng ra mắt Chelsea, Nicolas Jackson thường bị chỉ trích những pha bỏ lỡ trước khung thành. Tuy nhiên, cầu thủ 23...

Chuyên gia dự cảm không lành về chấn thương của Rodri

Rodri đã ngã xuống và ôm đầu gối chỉ một phút trước khi Riccardo Calafiori ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Arsenal trong hiệp...

Minh Triệu hủy theo dõi Kỳ Duyên sau khi bị nói “hám fame”, đăng story ẩn ý

Động thái của Minh Triệu nhận về nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, nhất là khi cô vừa đáp trả thẳng thắn vì bị nói là "hám fame" của Kỳ Duyên.

VFF chốt đối thủ của ĐT Việt Nam tháng 10, Malaysia cho phép CLB đăng ký 12 ngoại binh

VFF chốt đối thủ của ĐT Việt Nam tháng 10Ngày hôm nay 23/9, kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt...

Thần đồng Argentina khiến Arsenal lao vào cuộc chiến với Real

Theo báo cáo mới nhất từ TBR Football, Arsenal trở thành đối thủ cạnh tranh nặng ký với Real Madrid ở thương vụ Franco...