2019-10-28 01:40:49
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL21vaGFtZWQtc2FsYWgtbm8tc3VuZy1saXZlcnBvb2wtbG9pLW5ndW9jLWRvbmctZGF5LWtpY2gtdGluaC10cnVvYy10b3R0ZW5oYW0tMDEzODQ4LTk2Mng2MDAuanBn.webp
Array

Mohamed Salah nổ súng, Liverpool lội ngược dòng đầy kịch tính trước Tottenham

Chưa đầy 1 phút sau khi trọng tài nổi hồi còi khai cuộc, Tottenham đã có bàn mở tỷ số. Son Heung-min đi bóng bên cánh trái, sau đó ngoặt vào trung lộ và tung ra cú dứt điểm rất căng. Bóng khẽ chạm đầu Dejan Lovren dội cột dọc bật ra. Harry Kane đã băng vào rất nhanh đánh đầu bồi, hạ gục thủ thành Alisson.

 - Bóng Đá

 Harry Kane sớm mở tỷ số.

Bị thủng lưới quá sớm, Liverpool đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Phút 21, Sadio Mane có pha làm tường thuận lợi cho Mohamed Salah dứt điểm trước vòng cấm, tuy nhiên cú đá của tiền đạo người Ai Cập lại đi đúng vị trí của thủ thành Gazzaniga. Sau đó Tottenham đáp trả bằng một tình huống phối hợp tấn công mẫu mực, đáng tiếc Harry Kane không thể dứt điểm sau pha đưa bóng vào của Eriksen.

Những phút tiếp theo đội chủ nhà liên tục gây sức ép về phía khung thành của Spurs. Rất nhiều cơ hội được tạo ra, tuy nhiên những Mohamed Salah, Roberto Firmino hay Alexander-Arnold đều không thể chiến thắng Gazzaniga – người bắt thế Hugo Lloris bị chấn thương. Lợi thế dẫn trước 1 bàn được Tottenham bảo toàn khi hết hiệp một.

Ngay đầu hiệp hai, Gazzaniga xuất sắc cản phá cú đánh đầu cận thành của Firmino. Ở pha bóng sau đó thủ thành này có quả phất bóng dài chuẩn xác lên phía trên cho Son Heung-min. Tiền đạo người Hàn Quốc vượt qua sự truy cản của Dejan Lovren và cả Alisson Becker, tuy nhiên cú dứt điểm cuối cùng lại đưa bóng dội xà ngang.

Ngay sau tình huống bỏ lỡ đó, Tottenham đã trả giá ở phút 52. Fabinho có đường chuyền tinh tế để Jordan Henderson xâm nhập vòng cấm và hạ gục thủ thành Gazzaniga bằng cú dứt điểm đưa bóng về góc xa. Trận đấu được đưa trở lại vạch xuất phát.

 - Bóng Đá

Henderson gỡ hòa cho đội chủ nhà. 

Những phút tiếp theo, thế trận vẫn nằm trong sự kiểm soát của đội chủ nhà. Phút 57, hàng phòng ngự của Spurs mắc sai lầm, để Firmino thoát xuống dứt điểm từ quả ném biên của Alexander-Arnold. Tuy nhiên góc sút quá hẹp khiến tiền đạo người Brazil không thể thành công.

Đến phút 74, nỗ lực đột phá của Sadio Mane buộc hậu vệ của Spurs phải phạm lỗi với anh trong vòng cấm. Trọng tài đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11m. Và Mohamed Salah đã không mắc bất cứ sai lầm nào để đưa The Kop vươn lên dẫn trước.

Những phút còn lại Liverpool chủ động nhường lại thế trận cho Tottenham. Mặc dù chơi rất nỗ lực nhưng Gà trống đã không thể tìm kiếm được bàn gỡ hòa. 3 điểm được thầy trò HLV Jurgen Klopp giữ lại tại Anfield.

Chung cuộc: Liverpool 2-1 Tottenham

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Bài viết mới nhất

Phàn nàn về trọng tài, Arteta bị cho không có đẳng cấp dẫn Arsenal

Đêm qua, Man City và Arsenal đã cống hiến 90 phút kịch tính với 4 bàn thắng chia đều cho 2 đội trên sân...

Những cách bắt Wi-Fi miễn phí đơn giản, đỡ tốn tiền 4G

Dưới đây là những cách đơn giản và hiệu quả để bạn có thể bắt được Wi-Fi miễn phí, giúp tiết kiệm chi phí...

Dòng họ có nhiều trạng nguyên nhất Việt Nam, nhiều người mang họ này mà chưa biết về lịch sử hiển hách đó

Dòng họ này có 14 người đỗ trạng nguyên, được coi là dòng họ có nhiều trạng nguyên nhất Việt Nam.Việc học hành, thi...

Tyler Dibling – Mục tiêu của Man United là ai?

Tyler Dibling là cầu thủ tuổi teen từng có một thời gian ngắn 2 tháng thử việc ở Chelsea trước khi trở lại Southampton...

Giới chủ Saudi Arabia bán Newcastle, mua Liverpool?

Tháng 11/2021, Quỹ đầu tư công đến từ Saudi Arabia (PIF) đã chấp nhận chi gần 400 triệu bảng để sở hữu 80% cổ...