2019-10-27 22:00:36
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwLzc1NDM1ODI4XzEwMTU2Nzg1MTg1NjMyMzMzXzcyMDg5MzUxMzY5NzExOTQzNjhfbi0yMjM2LmpwZw==.webp
Array

LĐBĐ Châu Á phát cuồng với cách Việt Nam hạ gục Thái Lan

Bóng đá Việt Nam đang mang đến hàng loạt niềm vui cho người hâm mộ nước nhà trong khoảng thời gian gần đây. Ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, HLV Park Hang-seo và các học trò làm ngất ngây đồng bào cả nước bằng mạch trận bất bại. Không những thế, chúng ta còn liên tiếp tạo ra những chiến thắng vang dội trước kình địch khu vực là Thái Lan.

Ấn tượng nhất về những cuộc đụng độ người Thái có lẽ là các thắng lợi ngay trên xứ sở Chùa Vàng, mà ĐTQG làm được tại King’s Cup, hay cách U19 nam Việt Nam hạ gục đội chủ nhà ở GSB Bangkok Cup.

LĐBĐ Châu Á bình luận U19 VN thắng Thái - Bóng Đá

 Người Thái thêm một lần phải nếm trải trái đắng trước 1 đại diện đến từ Việt Nam.

Ít phút trước, thêm 1 đội tuyển từ Việt Nam buộc người Thái phải ôm hận. Chạm trán U19 nữ Thái Lan trong khuôn khổ Vòng chung kết U19 nữ châu Á 2019, các cô gái áo đỏ đã đánh bại đối thủ bằng chiến thắng vang dội 2-0, ngay tại Chonburi Stadium.

Sau hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, lần lượt Nguyễn Thị Tuyết Ngân và Ngân Thị Vạn Sự điền tên lên bảng điện tử, mang về 3 điểm ngọt ngào cho U19 Việt Nam.

Bình luận về chiến thắng ấn tượng của các cô gái Việt Nam, trang Facebook Liên đoàn bóng đá Châu Á AFC viết: “Trái tim tan vỡ với đội chủ nhà, niềm vui dành cho Việt Nam!”

LĐBĐ Châu Á bình luận U19 VN thắng Thái - Bóng Đá

 Thông điệp từ LĐBĐ Châu Á.

Bài viết mới nhất

Trung vệ Man Utd dứt điểm trúng đích nhiều hơn cả tiền đạo

Sau khi làm quen với nhịp độ chơi bóng ở Premier League, Matthijs de Ligt đã được HLV Erik Ten Hag tin tưởng điền...

Darwin Nunez bật khóc sau khi ghi bàn

Liverpool đánh bại Bournemouth tại vòng 5 Premier League 2024/25 với tỉ số 3-0. The Kop chứng minh thất bại trước Nottingham Forest tuần...

“Pha vào bóng đó có thể làm vỡ mắt cá chân của Kamada”

Phút 63 ở cuộc đấu giữa Crystal Palace và Man Utd, Lisandro Martinez đã nhảy lên không trung và đạp cả hai chân vào...

5 điểm nhấn Palace 0-0 Man United: Onana “cosplay” Raya; Gã cận vệ của Ten Hag

Hành quân đến sân Selhurst Park của Palace tại vòng 5 Premier League 2024/25 với tinh thần vút trời sau 2 chiến thắng tưng...