2019-10-24 14:05:33
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/10/egdhgcowoaem3rr-1433-1611.jpg
Array

‘De Ligt đủ mạnh mẽ để vượt qua áp lực khi chơi cho Juventus’

Juventus vừa tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng của mình bằng chiến thắng trước Lokomotiv Moscow ở Champions League. Tuy nhiên họ là bên thủng lưới trước ở phút thứ 30, trong một tình huống có lỗi của trung vệ trẻ Matthijs de Ligt.

Sau trận, cầu thủ người Hà Lan đã bị chỉ trích rất nhiều bởi tần suất mắc sai lầm thường xuyên trong thời gian gần đây. Đội trưởng Juventus, Leonardo Bonucci thừa nhận De Ligt đã có những tình huống không tốt, tuy nhiên khẳng định sai lầm là chuyện bình thường và Matthijs vẫn đang cho thấy sự tiến bộ không ngừng.

Carrera nói về De Ligt - Bóng Đá

 Bonucci hoàn toàn tin tưởng De Ligt.

“Matthijs đang cho thấy một sự tiến bộ tuyệt vời. Đôi khi chúng ta quên mất việc cậu ấy mới chỉ 20 tuổi và vừa đến từ một nền bóng đá khác. Khi khởi đầu tất cả chúng ta đều có những sai lầm, điều đó xảy ra với tất cả mọi người, thậm chí đến bây giờ không phải lúc nào tôi cũng chơi tốt.”

“Đó là một phần của bóng đá, sai lầm giúp bạn trưởng thành. Matthijs đang trải qua giai đoạn mà tất cả mọi người đều qua, chỉ có điều mọi thứ hơi quá nhanh với cậu ấy, do chấn thương của Giorgio Chiellini.”

“Matthijs phải giữ được sự bình tĩnh và duy trì sự tiến bộ này, chúng tôi sẽ giúp cậu ấy. Matthijs là một tài năng lớn và tôi tin cậu ấy sẽ sớm lấy lại phong độ tốt nhất. Toàn đội tin vào cậu ấy, Matthijs đủ mạnh mẽ để có thể vượt qua những áp lực khi khoác áo Juventus.”

Màn trình diễn xuất sắc của De Ligt trước SPAL: 

Bài viết mới nhất

“Anh tài” Đinh Tiến Đạt cùng bà xã đi sắm “Táo mới” trước thềm concert

Để chuẩn bị chỉn chu nhất cho đêm concert trình diễn trước 20.000 khán giả, nam rapper không chỉ chuyên tâm tập luyện mà còn tranh thủ sắm “Táo mới” để có thể chia sẻ với fan thêm nhiều hình ảnh, clip chất lượng.

Bí quyết ngủ đúng giờ để trẻ lâu và khỏe mạnh

Bạn có biết rằng việc đi ngủ đúng giờ mỗi ngày không chỉ giúp bạn có một giấc ngủ ngon mà còn mang lại...

81 ngày cuối cùng năm 2024: 3 tuổi Tiền vào như nước Sông Đà, 1 tuổi Đắc Lộc, Đắc Tài ngồi không cũng giàu

Tử vi cho biết những con giáp này càng chăm chỉ thì tiền bạc càng chảy vào túi nhiều hơn.Tuổi Tý Trong 81 ngày cuối...

Lời nhắn nhủ xúc động của Ancelotti dành cho Carvajal

Chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Villarreal thuộc khuôn khổ vòng 9 La Liga trở nên kém vui khi hậu vệ Dani Carvajal...

3 điều quan trọng cần chú ý cho người có muốn làm thẻ Căn cước mẫu mới

Khi làm thẻ Căn cước mẫu mới, người dân cần chú ý một số quy định liên quan đến loại giấy tờ tùy thân...