2019-10-24 13:30:02
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/10/bat-luc-truoc-inter-favre-thua-nhan-dieu-phu-phang-o-bang-tu-than-134419.jpg
Array

Bất lực trước Inter, Favre thừa nhận điều phũ phàng ở bảng tử thần

Lượt trận thứ 3 Champions League, cặp đấu giữa Inter MIlan và Borussia Dortmund là cuộc đối đầu rất được chú ý. Sau 2 lượt trận, Dortmund với thành tích 1 thắng, 1 hòa, đứng vị trí đầu bảng. Trong khi đó, Inter Milan chỉ mới có 1 điểm sau khi hòa Slavia Praha và thất thủ trước Barcelona ở Nou Camp.

Sau 90 phút trên đất Ý, thứ tự bảng xếp hạng đã có sự đảo lộn. Trên sân nhà, thầy trò của HLV Antonio Conte đã đánh bại đại diện nước Đức một cách thuyết phục với tỉ số 2-0. Lautaro Martinez và Antonio Candreva là 2 cầu thủ điền tên lên bảng điện tử.

Như vậy, kết quả này đồng nghĩa Dortmund bị tụt xuống vị trí thứ 3 sau Barca và Inter. Bất lợi hơn hết dù á quân Bundesliga bằng điểm nửa xanh thành Milan nhưng xếp sau vì thua thành tích đối đầu. Trong bối cảnh Barca nhiều khả năng đứng đầu bảng thì điều này trở thành điểm thua thiệt dành cho câu lạc bộ vùng Ruhr.

Favre:

 Dortmund của Favre đang rơi vào tình thế khó vòng bảng.

Sau trận đấu, Favre nói về màn trình diễn toàn đội và đánh giá tình hình về bảng xếp hạng, trích dẫn từ trang chủ Dortmund:

“Tôi nghĩ toàn đội đã thi đấu tốt ngày hôm nay. Dù chúng tôi không có cơ hội ghi bàn nhưng vẫn tỏ ra kiên nhẫn. Kế hoạch của chúng tôi là chơi chặt chẽ và gây áp lực đúng thời điểm.”

“Dortmund đã làm tốt nhưng trận đấu gặp Inter thực sự khó khăn. Tình hình ở bảng đấu đang vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra.”

Video top 5 bàn thắng của Inter với các đội tại Bundesliga:

Bài viết mới nhất

Không phải lần đầu Tammy Abraham tranh quyền đá penalty với đồng đội

Tammy Abraham tranh quyền đá penalty và sút trượtĐêm qua, AC Milan thất bại 1-2 trong chuyến làm khách tới sân của Fiorentina. Đáng...

Tháng 9 âm: 3 con giáp được bề trên ban ân, tiền bạc rủng rỉnh

Tháng 9 âm: 3 con giáp được bề trên ban ân, tiền bạc rủng rỉnh Tuổi Dần Có thể tuổi Dần đã thể hiện rất nhiều...

Người xưa nuôi dạy con theo 2 nguyên tắc: “Mẹ lùi 3 bước, bố tiến 2 bước”

Để nuôi được một đứa trẻ thành công, tốn không biết bao công sức của bố mẹ, không thể đong đếm được. Nó giống...

Tuchel thay Ten Hag có thể đặt dấu chấm hết cho 2 tân binh Man Utd

Theo nhiều nguồn tin, Manchester United chuẩn bị các phương án thay thế Ten Hag nếu họ quyết định chấm dứt hợp đồng với...