2019-10-24 12:51:23
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/10/day-2-con-gio-la-thay-park-kho-bo-qua-trong-dot-tap-trung-dt-viet-nam-130535.jpg
Array

Đây, 2 “cơn gió lạ” thầy Park khó bỏ qua trong đợt tập trung ĐT Việt Nam

Ngay sau 2 trận thắng trước Malaysia và Indonesia ở loạt trận vòng loại World Cup 2022 tháng 10 vừa qua, HLV Park Hang-seo tiếp tục bận bịu với kế hoạch chuẩn bị cho 2 trận đấu với UAE và Thái Lan vào trung tuần tháng 11 tới. Theo lịch trình, ĐTQG sẽ tập trung sau khi 2 trận Bán kết Cúp Quốc gia 2019 kết thúc (ngày 27/10).

Đây, 2

 HLV Park Hang-seo đang chuẩn bị cho danh sách triệu tập ĐT Việt Nam.

Hiện tại, vẫn chưa có nhiều tiết lộ về danh sách sơ bộ khi vị chiến lược gia người Hàn vẫn giữ bí mật. Tuy nhiên, không khó để dự đoán về những gương mặt đã hình thành bộ khung cho ĐT Việt Nam trong suốt hơn 1 năm qua. Những cái tên như Quang Hải, Hùng Dũng, Duy Mạnh (CLB Hà Nội), Trọng Hoàng, Ngọc Hải, Tiến Dũng (Viettel), Văn Lâm (Muangthong), Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Thanh, Văn Toàn (HAGL), … nhiều khả năng sẽ tiếp tục được trao gửi niềm tin.

Bên cạnh đó, vẫn còn những cái tên xứng đáng góp mặt khi phong độ của họ trong thời gian qua là khá ổn định, thậm chí là có phần sáng chói. Chúng ta sẽ không thể không nhắc đến Văn Quyết -cầu thủ vừa đoạt danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019” vì anh là ngòi nổ có đóng góp rất quan trọng vào thành tích vô địch của CLB Hà Nội.

Song, trong những đợt tập trung gần đây, thầy Park gần như phớt lờ thủ quân của đội bóng chủ sân Hàng Đẫy. Thế nên khả năng ông triệu tập “Quyết rừng” cũng sẽ không cao.

Đây, 2

 Minh Vương là vua phá lưới nội của V-League 2019. Ảnh: Minh Anh.

Trong phạm vi bài viết này, chúng ta sẽ điểm qua 2 “cơn gió lạ” là Ngân Văn Đại và Trần Minh Vương mà thôi.

Hai cầu thủ này đều có một điểm chung khá thú vị là đều ghi bàn ở lượt đấu cuối cùng của V-League 2019. Thậm chí, Minh Vương còn lập cú đúp trong trận đấu HAGL “tiễn” Sanna Khánh Hoà về chơi ở giải Hạng Nhất 2020 tới đây.

Trần Minh Vương là cái tên được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây, nhất là khi Xuân Trường bất ngờ chia tay ĐTQG vì chấn thương dây chằng trước trận gặp Malaysia. Anh ghi bàn đều đặn cho HAGL và cho thấy phong độ cùng cảm giác ghi bàn rất tuyệt vời. Và thành quả của chàng tiền vệ gốc Thái Bình chính là danh hiệu “vua phá lưới nội V-League 2019” với 12 bàn thắng (hơn người xếp sau 3 bàn).

Khi được hỏi về cơ hội được triệu tập lên ĐTQG ở đợt tập trung tháng 11 tới đây, chàng cầu thủ gốc Thái Bình cho biết: “Hiện tại thì tôi cũng không nghĩ quá nhiều đến chuyện ấy. Tất cả vẫn còn phụ thuộc vào quyết định của HLV Park Hang-seo và tôi chỉ biết làm việc hết mình ở CLB.”

Đây, 2

 Văn Đại sẽ được HLV Park Hang-seo trao cơ hội?

Trong khi đó, Ngân Văn Đại cũng là một cái tên đáng chú ý. Theo tiết lộ từ nhà báo Minh Hải, thầy Park đang quy hoạch số 29 CLB Hà Nội vào danh sách sơ bộ của ĐTQG và sẽ gọi anh lên nếu như Hà Minh Tuấn không kịp bình phục chấn thương. Văn Đại cũng từng ghi điểm với thầy Park khi đảm nhận nhiệm vụ đá hậu vệ phải trong trận đấu giao hữu với ĐT Triều Tiên trước thềm Asian Cup 2019.

Trước 2 sự lựa chọn “đáng lưu tâm” kể trên, có thể thấy HLV Park Hang-seo sẽ phải suy nghĩ và tính toán rất kỹ lưỡng trước khi đưa ra danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng trong tháng 11 tới.

Bài viết mới nhất

Thành phố lớn thứ 3 của Việt Nam sẽ có thêm 1 sân bay quốc tế

Sân bay quốc tế thứ hai của thành phố sẽ được xây dựng trong khu kinh tế ven biển phía Nam.

Đội hình tiêu biểu vòng 7 Serie A 2024/25: Người Man United bao phủ; Sao xịt Arsenal hồi sinh

Hạng đấu cao nhất bóng đá Italy vẫn luôn ẩn chứa những điều bất ngờ mỗi vòng đấu, loạt trận cuối tuần qua không...

4 con giáp nữ trời sinh có phúc, ba điều vượng tụ, hạnh phúc cả đời

4 con giáp nữ được ban cho ba điều vượng trong cuộc đời: con cháu phú quý, sức khỏe dồi dào, tài vận hanh...

5 loại nước uống buổi sáng tốt như nhân sâm ngàn năm: Ai không biết quá đáng tiếc

Những loại nước ép này khi uống buổi sáng sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn, phòng ngừa nhiều bệnh tật đừng bỏ...

Liên Bỉnh Phát hội ngộ Trương Quân Ninh tại LHP Busan Hàn Quốc

Chiều 7/10 (giờ địa phương), Liên Bỉnh Phát có mặt tại Hàn Quốc tham dự Liên Hoan Phim Busan. Tại đây anh gặp lại người bạn diễn thân thiết trong Hóa Ngoại Chi Y - Trương Quân Ninh và nhiều khách mời quốc tế.