2019-10-24 09:20:07
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL2tsb3BwLWNoaS1yYS1iaS1waGFwLWdlbmstZHVuZy1kZS1kb2ktcGhvLWxpdmVycG9vbC0xMDA2MjYtMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

Klopp chỉ ra “bí pháp” Genk dùng để đối phó Liverpool

HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng giải thích về quyết định lựa chọn James Milner cho vị trí hậu vệ cánh phải trong chiến thắng trước Genk vừa qua. Với việc Trent Alexander-Arnold vắng mặt, khá bất ngờ khi Milner là người thay thế chứ không phải Joe Gomez.

“Sáng thứ ba, chúng tôi phát hiện ra việc Trent bị bệnh. Đội bóng không có nhiều thời gian và chúng tôi muốn thay đổi ít nhất có thể. Theo cách mà đội bóng muốn chơi, Milner rõ ràng là giải pháp số một tại thời điểm đó.”

“Nhưng sau 15 phút ở hiệp hai, chúng tôi phải cố gắng thay đổi thêm một chút nữa. Joe đã làm tốt khi vào sân, cậu ấy rất tự tin và quyết đoán.”, tờ Liverpool Echo dẫn lời Klopp.

klopp talks about his selection - Bóng Đá

 Klopp tiếp tục để lại dấu ấn chiến thuật.

Mặt khác, chiến lược gia người Đức cũng chia sẻ Liverpool đã bị bất ngờ với chiến thuật của Genk.

“Nếu Genk chơi với sơ đồ 4-4-2, hay 4-4-1-1, thì hệ thống vẫn giống nhau. Sự khác biệt duy nhất hôm nay nằm ở mặt tấn công với một cầu thủ khá cao trên sân.”


“Đó là một ý tưởng thông minh, không phải là lần đầu tiên các đội bóng thực hiện điều này khi đối đầu với chúng tôi. Liverpool đã cố gắng không phạm lỗi và chiến thắng những pha tranh chấp.”

“Nhưng tất nhiên, sau đó họ có thể dồn hết sức chiến đấu cho những pha bóng hai, và nó thật khó chịu. Chúng tôi không mong đợi điều đó, nhưng cũng không phải là một bất ngờ lớn.”

Alisson trở lại tập luyện:

Bài viết mới nhất

“Hòn đá tảng” của Bayern

 Rạng sáng nay, Champions League đã xác định được đại diện cuối cùng bước vào trận chung kết của mùa giải 2023/24.  Dù bị Real...

Top 10 ứng cử viên cho danh hiệu Ballon d’Or: Vinicius bứt phá, Kane tụt dốc

10. Cristiano Ronaldo Quả bóng vàng thứ 5 của Ronaldo trong năm 2017 gần như chắc chắn là Quả bóng vàng cuối cùng mà siêu sao người...

“Man United sẽ thua tất cả các trận đấu còn lại”

Dù đã lèo lái Man United lọt vào chung kết FA Cup nhưng mùa giải thứ 2 tại sân Old Trafford của HLV Erik...

Điện thoại sụt pin, hao pin nhanh do nhiều nguyên nhân: Chuyên gia chỉ cách khắc phục

Nếu điện thoại của bạn nhanh hết pin thì hãy tham khảo ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây.Tắt các ứng dụng...

7 giải pháp thông tắc cống Nhanh gọn – Dễ dàng – Hiệu quả mà không cần gọi thợ

Với những nguyên liệu dễ kiếm và thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự mình giải quyết vấn đề cống nghẹt...