2019-10-24 09:20:03
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL21pY2h5LWJhdHNodWF5aS1zaW1wbHktYXNrcy13aHktYWZ0ZXItam9yZ2luaG9zLXdlaXJkLWNlbGVicmF0aW9uLWZvci1oaXMtZ29hbC12LWFqYXgtMDk0ODA4LmpwZw==.webp
Array

Bị Jorginho ‘sàm sỡ’, Batshuayi phá vỡ im lặng bằng duy nhất 1 từ

Trong khuôn khổ lượt trận thứ ba bảng H Champions League, Chelsea hành quân đến Hà Lan chạm trán Ajax. Bất chấp đang sở hữu mạch 5 chiến thắng liên tiếp trên tất cả đấu trường, giới chuyên môn đánh giá The Blues sẽ không có trận đấu dễ dàng trước hiện tượng mùa trước và là đội dẫn đầu BXH với 2 chiến thắng ở 2 lượt đấu đầu tiên.

Thực tế trên sân đã chứng minh dự đoán trước trận. Hàng thủ Chelsea không ít lần phải vất vả chống đỡ các đợt vây hãm từ phía đội chủ nhà. Phút 35, Quincy Promes đưa được bóng vào lưới Kepa Arrizabalaga nhưng may cho thầy trò Frank Lampard, bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

Phút 71, Lampard có quyết định tạo ra bước ngoặt, khi tung Michy Batshuayi vào sân thay Tammy Abraham. 15 phút sau khi góp mặt, tiền đạo người Bỉ đã tìm được pha lập công quý giá, định đoạt chiến thắng đi kèm 3 điểm quan trọng cho Chelesea.

Michy Batshuayi simply asks 'why' after Jorginho's weird celebration for his goal v Ajax - Bóng Đá

 Người hùng Batshuayi.

Đáng chú ý khi Batshuayi ghi bàn, camera trận đấu đã không bỏ qua 1 khoảnh khắc “khó đỡ”. Tiền vệ trụ cột Jorginho tiến đến ăn mừng và bất ngờ đưa tay thọc vào “vùng nhạy cảm” của đồng đội người hùng.

Sau trận, Batshuayi đã phá vỡ im lặng về hành động khó tưởng tượng của số 5 CLB. Qua Twitter cá nhân, chủ nhân bàn thắng duy nhất đăng lại video hành động của Jorginho với mình, kèm 6 biểu tượng cảm xúc mặt cười và 1 từ ngắn gọn viết hoa: “Tại sao???!!!” 


Xem khoảnh khắc tại Marseille của Batshuayi:

Bài viết mới nhất

3 điểm đáng chú ý sau trận Barca 3-0 Rayo Vallecano

Tiếp đón Rayo Vallecano trên sân nhà, mục tiêu của thầy và trò huấn luyện viên Xavi Hernandez không gì khác ngoài 3 điểm....

Thấu hiểu nhu cầu khách hàng, Acecook Việt Nam ra mắt Hảo Hảo BIG 100 g với khối lượng tịnh tăng hơn 30%

Acecook Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Hảo Hảo BIG 100 g. Với khối lượng tịnh 100 g, sản phẩm mang đến lượng mì nhiều hơn cho bữa ăn no bụng, từ đó tiếp sức chinh phục thành công lớn trong tương lai.

Chưa đưa được thi thể người mẫu Đức Tiến từ bệnh viện về nhà

Theo quy định của bệnh viện tại Mỹ, người nhà phải chờ đợi vài ngày để làm các thủ tục mới đưa được thi thể của cố người mẫu Đức Tiến về nhà lo hậu sự.

Bayern phát hiện ra “cơn ác mộng” trong ngày chia tay Tuchel

 Cuối tuần qua, loạt trận cuối cùng của Bundesliga mùa giải năm nay đã chứng kiến hàng loạt diễn biến đáng chú ý.  Tiếp đón...

Kai Havertz: ”Thật là bực bội”

Arsenal và Man City đã tạo ra cuộc đua song mã đầy hấp dẫn tại Premier League. Đoàn quân Mikel Arteta kéo cuộc chiến này...