2019-10-23 15:35:01
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL2Fyc2VuYWwtdGhpZXUtNC10cmlldS1iYW5nLWRlLW11YS1kdXQtaGFuZy10cm9pLWRhdC1jdWEtcmVhbC0xNTQ4NDcuanBn.webp
Array

Arsenal thiếu 4 triệu bảng để mua đứt “hàng trôi dạt” của Real

Sau khi bỏ ra 300 triệu bảng để chiêu mộ tân binh như Eden Hazard, Luka Jovic hay Ferland Mendy trong mùa hè, Real cũng đã “thanh lọc” bớt nhân sự như việc để Dani Ceballos tới Arsenal thi đấu theo dạng cho mượn.

Dù đã bày tỏ nguyện vọng muốn được trở lại Real cạnh tranh một suất thi đấu, nhưng theo theo El Desmarque,Dani Ceballos đã thay đổi quyết định để ở lại Arsenal sau cuộc gặp gỡ thảo luận về tương lai với chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez vào tuần trước.

Arsenal thiếu 4 triệu bảng để mua đứt

 Arsenal đang đứng trước cơ hội lớn để mua đứt hợp đồng của Dani Ceballos từ Real Madrid.

Ceballos không muốn trở lại Bernabeu vì không còn được Zidane tin tưởng, và giờ đây chuyện tiền vệ người Tây Ban Nha có ở lại Emirates hay không đang phụ thuộc hoàn toàn vào Arsenal.

Theo El Desmarque, Arsenal đã đề nghị mua đứt hợp đồng của Dani Ceballos với mức giá 26 triệu bảng. Tuy nhiên con số này vẫn chưa đáp ứng được mức kỳ vọng của Real, khi đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha muốn thu về ít nhất 30 triệu bảng từ thương vụ này.

Chỉ còn cách điều kiện của Real 4 triệu bảng, liệu Arsenal có chấp nhận tất tay, hay sẽ cố gắng thương thảo để tìm giải pháp khác? Hãy cùng chờ xem.


Ceballos mùa này cũng đang nhận được sự tin tưởng khá lớn của HLV Emery, khi xuất hiện trong cả 9 vòng đấu đầu tiên tại Premier League. Đáp lại, tiền vệ 23 tuổi cũng đã đóng góp cho đội bóng 2 kiến tạo.

Video Emery giải bày sau thất bại trước Sheffield United

Bài viết mới nhất

Từ 10/5 – 20/5, 3 con giáp vận may rực rỡ, tiền bạc đầy túi, đổi đời ngoạn mục

Khoảng thời gian từ 10/5 – 20/5 đầy hứa hẹn với 3 con giáp may mắn này khi họ được ban phước lành to...

Davies lên tiếng về Real

Ngôi sao của Bayern Munich, Alphonso Davies rạng sáng nay đã được chú ý bởi những đồn đoán đang diễn ra liên quan đến việc...

Jim Ratcliffe và các giám đốc mới có khiến vòng lặp của M.U dừng lại?

Ngày Erik ten Hag đặt chân đến sân Old Trafford, các cổ động viên của Quỷ đỏ đã kỳ vọng rằng đội bóng này...

Tổ tiên răn dạy: “Nhà nào có 4 chữ này gia đình hưng thịnh giàu có, phong thủy tốt lành”. Là 4 chữ gì?

Theo lời dạy của người xưa mỗi gia đình muốn hưng thịnh giàu có phát tài thì cần nhớ giữ được 4 chữ này.Chữ...

3 điểm ấn tượng sau lượt về bán kết Champions League

1. ADN Champions League giúp Real Madrid ngược dòng Sau trận hòa 2-2 trên thánh địa Allianz Arena cách đây 1 tuần, các cầu thủ...