2019-10-23 09:05:47
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL3JhLXNhbi10dS1iYW5nLWdoZS1kdS1iaS1tYmFwcGUtbGFtLWRpZXUtMTAtbmFtLWNvLTEtMDkxNzI3LmpwZw==.webp
Array

Ra sân từ băng ghế dự bị, Mbappe làm điều “10 năm có 1”

Trong lượt trận vòng bảng thứ 3 tại Champions League diễn ra vào rạng sáng nay, PSG đã có chuyến hành quân tương đối dễ dàng đến sân Club Brugge. Với sự chênh lệch không nhỏ về trình độ, PSG dường như không gặp bất kỳ phản kháng nào từ phía đội chủ nhà để giành chiến thắng 5-0 chung cuộc.

Các cầu thủ đã lập công cho các nhà đương kim vô địch nước Pháp trong trận đấu này lần lượt là tân binh Icardi (phút 6, 63) cùng Mbappe (phút 61, 79, 83). Đặc biệt với cú hat-trick của Mbappe, khi tiền đạo người Pháp đã thực hiện nó sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị vào đầu hiệp 2 thay cho Eric Maxim Choupo-Moting.

Ra sân từ băng ghế dự bị, Mbappe làm điều

 Dù chỉ được tung vào sân trong hiệp 2, nhưng Kylian Mbappé vẫn có được một cú hat-trick vào lưới Club Brugge rạng sáng nay.

Theo Opta, Kylian Mbappé đã trở thành cầu thủ đầu tiên ra sân từ băng ghế dự bị có được ít nhất 3 bàn trong một trận đấu tại Champions League kể từ sau khi Joseba Llorente làm được điều tương tự trong trận đấu giữa Villarreal và Aalborg vào tháng 10/2008.

Với chiến thắng hủy diệt trên sân Jan Breydelstadion, PSG đã có được 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng đấu, qua đó tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng A, nhiều hơn Real Madrid 5 điểm, trong khi Club Brugge hiện chỉ xếp thứ 3 với 2 điểm, và Galatasaray với 1 điểm xếp chót bảng.

Video sức mạnh của PSG

Bài viết mới nhất

Đồng đội bị la ó, Palmer đáp trả đẳng cấp

Sự bùng nổ của Cole Palmer với 4 bàn thắng liên tiếp đã giúp Chelsea dẫn ngược Brighton với tỷ số 4-2. Đó cũng...

Atletico vs Real Madrid (02h00, 30/09): Derby rực lửa

Thời gian & địa điểmThời gian: 02h00 ngày 30/09 (giờ Việt Nam).Địa điểm: Wanda Metropolitano.Phong độThầy trò Diego Simeone không có khởi đầu thực...

3 câu chỉ có bạn đểu mới nói, dù muốn cũng đừng nên chơi thân với họ

Có người miệng nói vì lợi ích của bạn nhưng thực chất họ không bao giờ muốn bạn sống tốt hơn họ. Nếu bạn...

Nấu cơm đừng chỉ cho nước lã, thêm 2 thứ này, hạt mẩy, dẻo, ngon hơn thấy rõ

Hãy thử cho thêm 2 thứ này trong khi nấu cơm nhé!Tôi vẫn nhớ hồi nhỏ, việc nấu cơm hàng ngày khá vất vả....

Phản ứng nhóc tì sao Việt khi bố mẹ ly hôn: Quý tử nhà Cát Phượng không muốn mẹ đi bước nữa

Không ít nghệ sĩ chọn cách dành thời gian chăm sóc con cái và tập trung phát triển sự nghiệp.Lâm Khánh Chi Lâm Khánh Chi...