2019-10-20 14:20:16
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL2R1b2MtanV2ZW50dXMtdGFuZy1xdWEtcm9uYWxkby1ub2ktbG9pLWNhbS1kb25nLTE0Mzg1NS5qcGc=.webp
Array

Được Juventus tặng quà, Ronaldo nói lời cảm động

Rạng sáng nay (20/10), Juventus tiếp đón Bologna tại Allianz Stadium. Phút thứ 19, Cristiano Ronaldo sút tung lưới Lukasz Skorupski, mở tỉ số cho Bianconeri. Tuy nhiên, chỉ sau đó ít phút, Bologna đã có bàn thắng gỡ hòa nhờ công của Danilo.

Đầu hiệp 2, Miralem Pjanic tiếp tục giúp “Lão phu nhân” vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian còn lại, khung thành của Gianluigi Buffon đã bị đặt vào tình trạng báo động. Phải nhờ đến tài năng của Gigi và sự trợ giúp của thần may mắn, Juventus mới bảo toàn được tỉ số 2-1 để tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Ronaldo viết trên Instagram sau trận gặp Bologna - Bóng Đá

 Thông điệp của Ronaldo trên Instagram.

Cristiano Ronaldo đã trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời. Trước khi trận đấu bắt đầu, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã được Chủ tịch Andrea Agnelli trao cho 1 phần quà đặc biệt nhân dịp anh vừa cán mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp. Ngay lập tức, CR7 đã đáp lại tình cảm của các Juventini bằng cách… ghi bàn thắng thứ 701, giúp Bianconeri giành trọn vẹn 3 điểm.

Sau khi cuộc chạm trán tại Allianz Stadium khép lại, Cristiano Ronaldo tiếp tục chia sẻ niềm vui với người hâm mộ. Trên Instagram, tiền đạo 34 tuổi đã đăng 1 bức ảnh chụp chung với Chủ tịch Andrea Agnelli kèm theo lời nhắn: “Cảm giác thật đặc biệt khi nhận được chiếc áo “700 bàn thắng” trong sân vận động từ tay Chủ tịch của đội bóng. Càng vui mừng hơn khi tiếp tục ghi bàn thêm 1 lần nữa và bảm đảm 1 chiến thắng khó khăn nhưng cũng rất xứng đáng.”

(*) Cristiano Ronaldo cán mốc 700 bàn thắng:

Bài viết mới nhất

3 tuổi số đỏ, kiếm nhiều tiền trong 90 ngày cuối năm 2024

Tử vi 12 con giáp nói rằng, 3 tuổi này có sự bứt phá mạnh mẽ, sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng.Tuổi Tý Tử vi...

5 món ngon với thịt heo xay dễ làm tại nhà, ai cũng mê

Dưới đây là 5 món ngon với thịt heo xay mà bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà.Thịt heo xay là nguyên...

Cá quý hiếm Cà Mau: Chỉ xuất hiện 1 mùa trong năm, chị em săn lùng ráo riết

Bạn có biết loại cá đặc sản Cà Mau chỉ xuất hiện duy nhất một mùa trong năm không? Với hương vị thơm ngon...

“Danh sách tội đồ của Man Utd quá dài”

Adam Bate khẳng định, Manchester United đang gặp vấn đề lớn với khả năng triển khai bóng từ hàng phòng ngự. Chuyên gia bóng...

Rắc một nắm này lên, khoai tây để cả năm không hỏng, không chuyển màu xanh

Hóa ra việc bảo quản khoai tây lại đơn giản, dễ dàng đến vậy.Hóa ra, việc bảo quản khoai tây thực sự rất đơn...