2019-10-20 10:00:17
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL21hbi11dGQtYmF0LWRhdS1ib20tY28tYmFwLWNoby1kYW5pZWwtamFtZXMtMTAzMDA0LmpwZw==.webp
Array

Man Utd bắt đầu “bơm” cơ bắp cho Daniel James

Daniel James chuyển tới Man Utd vào đầu mùa giải năm nay với bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng từ Swansea. Tính đến thời điểm này, đây có thể xem là một khoản đầu tư tương đối thành công của Quỷ Đỏ.

Với 3 bàn, James đang cùng Rashford dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man Utd tại Premier League. Tuy nhiên điểm mạnh nhất của ngôi sao người xứ Wales lại không nằm ở khả năng làm bàn, mà chính là các tình huống đi bóng đầy tốc độ ở cánh.

Điểm hạn chế lớn nhất của cầu thủ 21 tuổi có lẽ chính là nằm ở thể trạng, khi sở hữu một thân hình quá mỏng cơm, điều sẽ khiến chàng tân binh của Quỷ Đỏ gặp rất nhiều khó khăn khi tranh chấp cùng các hậu vệ to cao, khỏe mạnh tại Man Utd.

Man Utd bắt đầu

 Daniel James đang có một thân hình khá mỏng cơm.

Hiểu được vấn đề này, theo The Sun, Quỷ Đỏ đã bắt đầu liệu trình “bơm” cơ bắp cho Daniel James. Theo nguồn tin từ Carrington tiết lộ, các chuyên gia dinh dưỡng tại Man Utd đã yêu cầu James hạn chế lại việc sử dụng chất ngọt, bánh,… và tăng cường các bài tập cơ trong thời gian tới.

NHM đang kỳ vọng trong thời gian ngắn sắp tới, họ sẽ lại chứng kiến thêm một Ronaldo mới tại Old Traffrod. Còn nhớ những ngày đầu đặt chân tới Anh, thân hình của siêu sao người Bồ cũng đã khá mỏng cơm, thậm chí còn kém hơn cả Daniel James vào thời điểm này.

Video tài năng của Paul Pogba:

Bài viết mới nhất

Trung vệ Man Utd dứt điểm trúng đích nhiều hơn cả tiền đạo

Sau khi làm quen với nhịp độ chơi bóng ở Premier League, Matthijs de Ligt đã được HLV Erik Ten Hag tin tưởng điền...

Darwin Nunez bật khóc sau khi ghi bàn

Liverpool đánh bại Bournemouth tại vòng 5 Premier League 2024/25 với tỉ số 3-0. The Kop chứng minh thất bại trước Nottingham Forest tuần...

“Pha vào bóng đó có thể làm vỡ mắt cá chân của Kamada”

Phút 63 ở cuộc đấu giữa Crystal Palace và Man Utd, Lisandro Martinez đã nhảy lên không trung và đạp cả hai chân vào...

5 điểm nhấn Palace 0-0 Man United: Onana “cosplay” Raya; Gã cận vệ của Ten Hag

Hành quân đến sân Selhurst Park của Palace tại vòng 5 Premier League 2024/25 với tinh thần vút trời sau 2 chiến thắng tưng...