2019-10-07 21:49:48
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL3hvbmctYmktY2R2LW11LWNodWktYm9pLXJhc2hmb3JkLWNvLWhhbmgtZG9uZy1kYXAtdHJhLTIxNDYxNC5qcGc=.webp
Array

NÓNG! Bị CĐV M.U chửi bới, Rashford có hành động đáp trả

Bàn thắng duy nhất của Matt Longstaff là đủ để Newcastle nhấn chìm Man United khi 2 đội đụng độ nhau trong khuôn khổ vòng 8 Premier League. Thêm một trận đấu nữa Man United gây thất vọng khi thể hiện lối đá cực kỳ rời rạc, thiếu sức sống.

Suốt 90 trên sân St James’ Park, Quỷ đỏ thành Manchester chỉ tung ra được đúng 3 cú dứt điểm chuẩn xác về phía khung thành Newcastle. Marcus Rashford sa sút thấy rõ và phần nào phải chịu trách nhiệm cho phong độ kém cỏi của hàng công Man United.

Marcus Rashford sends message to Manchester United fans after disappointing defeat to Newcastle - Bóng Đá

 Rashford gây thất vọng lớn.

Là tiền đạo chủ lực, và gánh vác trọng trách ghi bàn nhưng thống kê từ trang Opta chỉ ra rằng, Rashford chỉ có đúng 1 pha chạm bóng trong khu vực vòng cấm địa Newcastle. Điều đó giải thích lý do vì sao, Man United khó có thể gây áp lực lên khung thành đối thủ.

Đây không phải lần đầu tiên Rashford đá tệ do đó, rất nhiều CĐV Man United tỏ ra tức giận và chỉ trích Rashford. Khi mà cơn khủng hoảng đã lên đến đỉnh điểm, Rashford đã chính thức có hành động đáp trả.

Cụ thể, Rashford chia sẻ trên trang cá nhân rằng: “Bạn không thể trốn tránh bóng đá và trong vài tuần qua, chỉ đơn giản là chúng tôi không đủ tốt. Là một fan hâm mộ Man United, điều này làm tôi tổn thương.

Và các bạn xứng đáng có được những thứ tốt hơn. Chúng tôi biết rằng chúng tôi cần phải cải thiện tình hình và đó là trọng tâm duy nhất của chúng tôi thời điểm hiện tại.”

Marcus Rashford sends message to Manchester United fans after disappointing defeat to Newcastle - Bóng Đá

 Thông điệp của Rashford.

Video tài năng của Marcus Rashford:

Bài viết mới nhất

Cách dùng bình nóng lạnh, tủ lạnh, điều hòa không tốn điện

Cách Sử Dụng Bình Nóng Lạnh, Tủ Lạnh, Điều Hòa Không Tốn Điện   Trong cuộc sống hiện đại, bình nóng lạnh, tủ lạnh, và điều...

Từ nay đến 2024: Thu nhập “tăng theo cấp số nhân”, 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, tiền vào chật két

Năm 2025 sẽ là một năm đầy triển vọng cho những người tuổi Thìn, khi họ bước vào hành trình "tăng thu nhập theo...

Những cựu sao Man Utd vẫn còn thi đấu: Huyền thoại Uruguay; Trò cưng của Mourinho

Edinson CavaniHuyền thoại người Uruguay hiện đã 37 tuổi nhưng anh vẫn rất sung sức. Cavani đang chơi cho câu lạc bộ lớn của...

5 loại canh nóng ăn vừa ngon vừa bổ trong mùa đông

Dưới đây là năm loại canh ngon và bổ dưỡng mà bạn không nên bỏ qua trong mùa đông.Mùa đông là thời điểm mà...

Tết Dương lịch 2025, 3 tuổi đắc tài đắc lộc, tiền tăng theo theo cấp số nhân

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong dịp Tết Dương lịch 2025 có sự thăng hoa...