2019-10-07 09:24:05
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL2ptbS0wOTI0LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Malaysia hứng chịu tổn thất lớn trước trận gặp ĐT Việt Nam

ĐT Malaysia đang trong quá trình chuẩn bị ráo riết cho trận đấu với ĐT Việt Nam tại lượt đấu thứ 3 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Mục tiêu của Hổ Malay chính là giành trọn 3 điểm ngay tại Mỹ Đình.

Quyết tâm của đoàn quân HLV Tan Cheng Hoe càng dâng cao khi họ vừa giành chiến thắng huỷ diệt 6-0 trước Sri Lanka tại trận giao hữu diễn ra vào ngày 05/10 vừa qua. Tuy nhiên, vẫn còn đó những thử thách cho nhà vô địch AFF Cup 2010. 

Malaysia mất 3 trụ cột trước cuộc đối đầu ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 HLV Tan Cheng Hoe xác nhận ĐT Malaysia mất 3 trụ cột trước trận gặp ĐT Việt Nam.

Theo đó, HLV Tan Cheng Hoe đã lên tiếng xác nhận, 3 trụ cột gồm: Azam Azih, Shahrel Fikri và J. Partiban đều không kịp bình phục chấn thương để cùng ĐT Malaysia sang Việt Nam thi đấu.

Trong đó, có thể kể đến sự vắng mặt đáng tiếc của của Azam Azih.  Cầu thủ sinh năm 1995 này là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, có thể lên công về thủ và là quân bài quan trọng trong lối đá pressing tầm cao mà ông Tan Cheng Hoe đang xây dựng.

Trường hợp của Shahrel Fikri cũng khá đáng tiếc khi anh đang rất muốn thể hiện mình trong trận đấu với Việt Nam. Trước khi dính chấn thương, tiền đạo này phát biểu: “Còn nhớ ở trận đấu với ĐT Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2018, tôi bị khớp trước sức mạnh của họ. Chưa kể, đó cũng là lần đầu tiên được đá chính. Trước ngày trở lại đội tuyển lần này, tôi thi đấu thường xuyên ở CLB Perak và hy vọng được HLV Tan Cheng Hoe sử dụng khi Malaysia tái đấu ĐT Việt Nam. Nếu được tao cơ hội, tôi sẽ làm tốt hơn những gì đã thể hiện ở AFF Cup vừa qua.” 

Bài viết mới nhất

Newcastle 1-1 Man City: Nỗi buồN Grealish, tội đồ hàng thủ

Cầu thủ hay nhất trậnGiữa thời điểm khó khăn khi bị Manchester City vươn lên dẫn trước, Newcastle United đã tìm được con đường...

Người xưa dạy cách chỉ cần muối và nước giúp giải xui xẻo, rước may mắn giàu có

Khi gặp vận xui xẻo, người xưa thường dùng muối và nước để xua đuổi tà khí và vận đen. Muối và nước là những...

Tình trạng hiện tại của Malacia

Quỷ đỏ đã chơi một trận hòa không bàn thắng trước Crystal Palace vào cuối tuần trước, sau đó là trận hòa 1-1 với...

Đốn ngã đối thủ, rõ lý do Ederson thoát thẻ đỏ trận Newcastle

Bất ngờ đã xảy ra ở trận đấu mở màn vòng 6 Premier League 2024/25 khi các nhà ĐKVĐ giải, Man City bị Newcastle...

9 thực phẩm giúp giảm chóng mặt, đau nửa đầu, rối loạn tiền đình

Người bị rối loạn tiền đình, hay gặp tình trạng chóng mặt, đau nửa đầu nên thường xuyên ăn những thực phẩm này để...