2019-10-06 14:00:36
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL2JlLXRhYy10YWktYXJzZW5hbC1vemlsLXNhcC1zdWEtZHVvYy1naWFpLXRob2F0LTE0NTAyMy0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

Bế tắc tại Arsenal, Ozil sắp sửa được giải thoát

Với việc AC Milan đã thua bốn trong sáu trận đấu đầu tiên tại Serie A mùa giải này, mọi sự chú ý của người hâm mộ đang hướng về những bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Giám đốc Zvonomir Boban cũng thừa nhận sự hối tiếc của mình khi không bổ sung thêm các cầu thủ có kinh nghiệm trong mùa hè vừa qua. Và một AC Milan trẻ trung cho đến nay đã thất bại trong việc vượt qua những thách thức ở Serie A.

Mới đây, theo tiết lộ từ tờ báo Fichajes của Tây Ban Nha, tiền vệ Mesut Ozil có thể là một sự lựa chọn khả dĩ cho Rossoneri vào tháng 1, trong bối cảnh Pháo thủ đang muốn loại bỏ tiền vệ người Đức càng sớm càng tốt.

Ozil AC Milan - Bóng Đá

 Ozil không còn giá trị tại Arsenal.

Arsenal thậm chí được cho là sẵn sàng trả một phần tiền lương trong mức lương 21 triệu euro mỗi năm của Ozil, chỉ để cầu thủ này ra đi. Cũng theo nguồn tin trên, rất có thể AC Milan sẽ tiếp cận Ozil với một thỏa thuận cho mượn.

Hiện tại, Ozil đã không còn chỗ đứng tại Emirates bởi mâu thuẫn với HLV Unai Emery. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của tiền vệ Dani Ceballos đã làm cho Ozil hoàn toàn “tàng hình” trong mùa giải này. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Tây Ban Nha góp mặt ở tất cả các trận đấu của Pháo thủ. Trái lại, Ozil chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân.

Emery nói về Ozil:

Bài viết mới nhất

5 loại cây, 3 loại quả trồng ở nhà nào nhà đấy nghèo, mất lộc: Về xem nhà bạn có không?

Năm loại cây mà các cụ xưa căn dặn không nên đem trồng trong vườn nhà là cây dâu, cây lê, cây tùng, cây...

“Đẳng cấp của Barella sánh ngang với Rodri”

Nicolo Barella chơi tốt trong trận hoà 0-0 của Inter Milan trước Man City vừa qua. Cầu thủ người Italia giúp cho tuyến giữa...

Sếp lớn LĐBĐ Malaysia lên tiếng về mức lương của HLV Park Hang-seo

Cách đây chưa lâu, truyền thông Malaysia đã đưa tin LĐBĐ nước này (FAM) thực sự muốn chiêu mộ HLV Park Hang-seo và sẵn...

Việt Nam có loại cá giàu omega-3 như cá hồi, rẻ chỉ bằng 1/5 cá hồi, gặp nhớ mua ngay kẻo lãng phí

Loại cá này còn không lo ngậm thủy ngân nhiều như cá hồi rất an toàn lại tốt cho sức khỏe.Đó chính là cá...

“Cậu ấy sẽ đóng phần quan trọng trong kế hoạch của Ten Hag”

Hè này, Man United đã chi đậm để mang về sân Old Trafford thêm 2 trung vệ lần lượt là Leny Yoro và Matthijs...