2019-10-06 13:30:54
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL3RpZXAtdHVjLW1hdC1kaWVtLXRydS1jb3QtZG9ydG11bmQtdHVjLW51b2Mtdm8tYm8tY3Vvbmctbm8tdmktZGllcC1raHVjLWhvYS0xMzQ0MTcuanBn.webp
Array

Tiếp tục mất điểm, trụ cột Dortmund “tức nước vỡ bờ” vì điệp khúc hòa

Giữa tuần rồi, Borussia Dortmund đã có chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng trước Slavia Praha. Đây được xem là liều thuốc kích thích tinh thần thầy trò Lucien Favre cho trận đấu vào cuối tuần ở Bundesliga. 

Trước khi chạm trán Freiburg, đội bóng áo vàng đen đang có phong độ kém cỏi khi bị cầm hòa trong 2 trận gần nhất tại đấu trường quốc nội. Và sau khi trọng tài thổi tiếng còi mãn ở sân vận động Badenova, màn trình diễn của Dortmund vẫn không khá hơn.

Trải qua 90 phút, á quân Bundesliga bị đội chủ nhà cầm chân với tỉ số 2-2. Đây đã là trận hòa thứ 3 liên tiếp của Dortmund khiến họ đánh mất 6 điểm. Tệ hại hơn hết, trận đấu gặp Freiburg là lần thứ 2 liên tiếp Dortmund bị cầm hòa trên sân khách vì bàn thắng phản lưới nhà vào cuối trận.

Tiếp tục mất điểm, trụ cột Dortmund

 Hummels nản lòng khi Dortmund tiếp tục hòa.

Với những kết quả thất vọng như thế trong giai đoạn vừa qua, không bất ngờ khi các ngôi sao thuộc biên chế Dortmund cảm thấy phẫn nộ. “Tức nước vỡ bờ”, Mats Hummels bày tỏ cảm xúc của mình sau trận đấu, trích dẫn từ trang chủ Dortmund:

Toàn đội rất nản lòng, chúng tôi đã đánh mất 4 điểm trong 2 trận đấu sân khách gần nhà vì bàn thắng phản lưới nhà. Freiburg chẳng có bất kỳ cú sút trúng đích nào sau khi tỉ số là 1-1. Với chiều hướng đó, thực sự là điều không may cho chúng tôi khi kết quả là 2-2 bất chấp đây chưa phải trận đấu hay của Dortmund.”

Video Hummels ở Bayern:

Bài viết mới nhất

Hansi Flick: Barca sẽ trở lại mạnh mẽ

Barcelona gây thất vọng khi ra quân tại Champions League. Thầy trò HLV Hansi Flick để thua 1-2 trong chuyến làm khách tới Monaco.Chiếc...

Thả thứ này vào nấu vịt om sấu: Ăn một lần nhớ mãi về sau

Với công thức nấu vịt om sấu này bạn sẽ có một món ăn thơm ngon hấp dẫn, đừng bao giờ bỏ qua.Cách chọn...

3 ngành nghề phụ huynh thường cấm con chọn nhưng thực tế lại “hái ra tiền”

Khi nghe đến ba ngành nghề này, nhiều bậc phụ huynh thường lắc đầu. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự hoạt ngôn, nhạy bén và có khả năng biểu đạt cảm xúc tốt thì chắc chắn mang lại thu nhập hấp dẫn.

9 đặc điểm của một người vợ tốt, cố ấy có 4/9 đặc điểm này là bạn đã tìm được báu vật rồi

Phụ nữ có thể hội tụ cả 9 điều này trên người, cửu cửu quy nhất chính là người vợ hoàn hảo. Không có...