2019-10-05 18:00:29
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL25leW1hci1wc2ctYmFyY2Vsb25hLWFudG9pbmUtZ3JpZXptYW5uLXRyYW5zZmVycy0xMTg2Nzg0LTE4MTEuanBn.webp
Array

Hay tin Barca “trảm” Griezmann, Neymar đưa ra phản ứng ngay tức khắc

Như đã biết, vào kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Barcelona bỏ ra khá nhiều công sức cũng như tiền của để có thể được tái hợp cùng chân sút xứ Samba, Neymar sau khi tiền đạo 27 tuổi rời Camp Nou vào mùa hè năm 2017.

Tuy nhiên, mối quan hệ vô cùng căng thẳng giữa Barca và Paris Saint-Germain trên TTCN cộng thêm những hành động mang tính trêu ngươi của Neymar trước mặt BLĐ đội bóng nước Pháp kể từ đầu mùa hè đã khiến thương vụ kể trên nhanh chóng đổ vỡ.

Neymar thinks PSG will accept Barcelona transfer offer including Antoine Griezmann - Bóng Đá

Đã xuất hiện tin đồn cho rằng Barca sẽ đổi Griezmann lấy Neymar.

Việc không thể chiêu mộ thành công Neymar có thể được xem là thất bại lớn trong kế hoạch tái thiết đội hình hồi hè của Blaugrana. Mặc dù vậy, họ vẫn khá tự tin về khả năng giành danh hiệu mùa này bởi lực lượng nhân sự nơi hàng công cũng vừa chào đón thêm một chân sút khét tiếng khác, đó là Antoine Griezmann.

Tiền đạo người Pháp cập bến Camp Nou trong một bản hợp đồng trị giá 120 triệu euro và được kỳ vọng sẽ giúp Barca giải quyết cơn khát danh hiệu Champions League. Nhưng cũng như Philippe Coutinho, Griezmann đang dần cho thấy sự xuống dốc về mặt phong độ.

Do đó, nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha cho rằng, Barca sẽ cân nhắc đưa Griezmann vào như một phần thoả thuận hợp đồng để thuyết phục PSG “nhả” Neymar.

Thông tin kể trên khiến rất nhiều cổ động viên rất sốc, bởi lẽ câu lạc bộ chỉ mới chiêu mộ cựu tiền đạo Atletico Madrid được khoảng 3 tháng. Nhưng theo Le10 Sport, ở thủ đô nước Pháp, Neymar tỏ ra vô cùng phấn khích trước động thái đến từ đội bóng cũ, anh cho rằng mình hoàn toàn có thể trở về “mái nhà xưa” nếu Barca nhanh chóng thương lượng với nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Video cú sút phạt thần sầu của Neymar:

Bài viết mới nhất

“Đó là một pha vào bóng tệ hại”

Martinez đã nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Kamada ở rìa vòng cấm của Crystal Palace. Lisandro Martinez xông vào đối thủ bằng...

Vua bị sét đánh: Cuộc đời đầy sóng gió và cái kết đau lòng của một vị hoàng đế trẻ tuổi

Bị sét đánh trúng nhưng vẫn sống sót, liệu đó có phải là một điềm báo? Cuộc đời của vị vua trẻ này đã...

Cách làm mẻ không cần cái, chỉ dùng đúng 2 nguyên liệu nhà nào cũng có

Bạn có thể tự làm mẻ ngay tại nhà, vừa tiện sử dụng lại an toàn, tiết kiệm.Mẻ là gì? Mẻ hay còn gọi là...

Phil Jones nhận xét về Lisandro Martinez sau pha vào bóng triệt hạ

Trong trận hòa 0-0 của Man United với Crystal Palace, Lisandro Martinez xông vào cản phán Daichi Kamada bằng cả 2 chân, VAR xác...

Điểm tin bóng đá Việt Nam 22/09: Thời điểm Nguyễn Xuân Son có thể khoác áo tuyển Việt Nam; HAGL muốn Nam Định ôm...

Rõ thời điểm Nguyễn Xuân Son có thể khoác áo tuyển Việt Nam:  Tối 20/09, CLB Nam Định thông báo tiền đạo Rafaelson đã...