2019-10-05 15:30:30
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL2dpYW5sdWlnaS1idWZmb24tanV2ZW50dXNfOG9tNWF3cTcxbnppMXdxeml3N3JkZXd5Zy0xMzQxLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Buffon: ‘Tôi không thích được gán danh huyền thoại’

Sau 24 năm thi đấu chuyên nghiệp, Gianluigi Buffon đã giành được nhiều vinh quang đáng mơ ước, đặc biệt là 9 lần vô địch Serie A với Juventus và chiếc cúp World Cup 2006 với đội tuyển Ý. Ở tuổi 41, anh vẫn đang tiếp tục sự nghiệp của mình trong màu áo Bà đầm già. Tất cả những yếu tố đó cho thấy Buffon thực sự là một huyền thoại của bóng đá Ý cũng như cả thế giới.

Juventus star Buffon 'very proud' after breaking Maldini's games record - Bóng Đá

 Buffon vẫn đang thi đấu cho Juventus ở tuổi 41.

Tuy vậy, Gianluigi Buffon lại không mấy hào hứng với danh xưng huyền thoại: Tôi không thích hình tượng huyền thoại, nó mang lại cảm giác không thật. Nhưng nếu bạn yêu cầu tôi truyền cảm hứng trong thể thao thì tôi sẽ làm rất tích cực.”

Nói về cuộc tranh luận chọn ra người xuất sắc hơn giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, Buffon không nói anh thích cái tên nào hơn, thay vào đó so sánh bộ đôi này với 2 huyền thoại của làng banh nỉ là Rafael Nadal và Roger Federer.

“Leo là Federer, Cristiano thì giống Nadal: tôi thấy bọn họ thực sự giống nhau. Tôi thấy rất hợp lý khi so sánh như vậy.”

Buffon, sau nhiều lần ôm hận trước Cristiano Ronaldo, vừa chính thức trở thành đồng đội của người đàn em này trong màu áo Juventus. Cùng nhau, họ đã không để Bà đầm già thua bất cứ trận nào ở mùa giải này.

Những pha cứu thua đẳng cấp của Buffon trận gặp Fiorentina: 

Bài viết mới nhất

3 con giáp này như đóa hoa nở muộn, đến tuổi trung niên tài lộc dồi dào, giàu sang sung túc

Tuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổTuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổNgười sinh năm Dần nổi bật với đam mê và...

Phụ nữ bước qua 50 tuổi càng đẹp mặn mà, hạnh phúc nở rộ hơn nhờ 5 điều sau

Dưới đây là năm yếu tố chính giúp họ đạt được hạnh phúc trong giai đoạn này.Phụ nữ qua 50 tuổi có thể đã...

Ngôi làng có nhiều phụ nữ đẹp nhất Việt Nam, là hậu duệ của cung tần mỹ nữ xưa

Những người con gái đến từ vùng đất này có vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng, thậm chí còn được ví như ngọc ngà.Ngôi...