2019-10-04 20:55:44
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL2RhaS1sb2FuLWxvLWRpZW4tbmd1b2ktdGhheS12YWx2ZXJkZS12b24tbGEta2UtY2hhbmctdWEtbGlvbmVsLW1lc3NpLTIxMTEyMC0xMDAweDYwMC5wbmc=.webp
Array

Đại loạn! Lộ diện người thay Valverde, vốn là “kẻ chẳng ưa” Lionel Messi!

Barcelona vẫn đang khởi đầu La Liga với hành trình bảo vệ ngôi vương giải đấu hết sức khó khăn. Dù đã có được 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua, nhưng bấy nhiêu chưa đủ để khẳng định, liệu nhà đương kim vô địch xứ sở bò tót đã trở lại với vị thế và sức mạnh vốn có hay chưa. Phong độ trồi sụt của đoàn quân xứ Catalan khiến cho tương lai của HLV Ernesto Valverde bị đặt nhiều hoài nghi.

Nếu Barcelona cứ tiếp tục thi đấu thất vọng và vẫn vấp ngã trong thời gian tới, nhiều khả năng thượng tầng đội chủ sân Camp Nou sẽ “trảm tướng” để sớm cải thiện tình hình CLB. Người thay thế HLV Valverde hiện tại vẫn là ẩn số, tuy nhiên nguồn tin mới nhất cho thấy Blaugrana đã có liên hệ với một gương mặt đầy bất ngờ.

Theo TNTsports, Barcelona đã liên hệ với Marcelo Gallardo, thuyền trưởng hiện tại của CLB River Plate, đội bóng quê nhà của Lionel Messi. Đây là vị chiến lược gia cá tính và luôn giàu khát khao chiến đấu. Mặc dù vậy, khi nghe tin này, có lẽ ngay chính Messi sẽ chẳng mấy làm vui vẻ. Bởi lẽ, đây là gương mặt từng dính vào lùm xùm xích mích với đội trưởng của Blaugrana, khi ông chỉ trích Messi và các đồng đội sau màn trình diễn tệ hại ở Copa America trong màu áo đội tuyển Argentina.

Barcelona make contact with potential Valverde replacement – Target has had a public spat with Messi in the past - Bóng Đá

Marcelo Gallardo được BLĐ Barca nhắm thay Valverde.

Mọi thứ hiện tại chỉ là thông tin được hé lộ ban đầu. Chưa có gì đảm bảo liệu HLV Marcelo Gallardo có thay thế ông Valverde hay không. Tuy nhiên, nếu điều này thành sự thật, chưa biết chừng “đại loạn” sẽ xảy ra ở Camp Nou.

Xem Messi tập luyện hồi phục:


Bài viết mới nhất

“HAGL chẳng có việc gì phải ngại Hà Nội FC”

Chạm trán một địch thủ rất mạnh là CLB đang dẫn đầu BXH V-League, Nam Định ở vòng đấu vừa rồi nhưng HAGL vẫn...

Có cần thiết phải mặc áo chống nắng khi ngồi trong ô tô không?

Người ta thường cho rằng đi ô tô là 'mưa không đến mặt, nắng không đến đầu', cơ thể đã được xe che chắn...

Những loại giấy tờ nào cần phải lấy ngay khi nghỉ việc? Biết kẻo mất quyền lợi

Để không bỏ lỡ quyền lợi khi nghỉ việc, người lao động cần liên hệ với doanh nghiệp để nhận lại hồ sơ và...

Mùa hè uống nước mía có bị tăng cân không?

Nước mía là loại đồ uống được nhiều người yêu thích vào mùa hè. Loại đồ uống này có vị ngọt đậm nên không...

Từ giờ đến 1/6, 3 tuổi tài lộc sáng chói, một bước thành đại gia

Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này từ giờ đến 1/6 có nhiều may mắn, thêm nhiều cơ hội...