2019-10-02 19:45:27
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL25nYXktbmF5LW5hbS14dWEtZ3VhcmRpb2xhLW5oYW4tYmFpLWhvYy10dS10b3R0ZW5oYW0tMjAwMjU4LmpwZw==.webp
Array

Ngày này năm xưa: Guardiola nhận bài học từ Tottenham

Trong 24 giờ qua, truyền thông tại Anh đã nhắc đến khá nhiều vềTottenham. Đáng tiếc những gì mà Gà Trống được nhắc đến không phải là những lời khen, mà trái lại là hàng loạt chỉ trích.

Lý do là vì đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino vừa phải nhận lấy thất bại 2-7 trước Bayern tại Champions League. Đây là trận thua có thể xem là tồi tệ nhất của một đội bóng Anh tại sân chơi châu Âu.

Không biết có phải số phận trêu đùa hay không, nhưng ngày này vào 3 năm về trước lại là một kỷ niệm rất đáng nhớ của Pochettino và các học trò. Cụ thể đó là khi họ tiếp đón Man City đang hừng hực khí thế dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiol tại White Hart Lane.

Ngày này năm xưa: Guardiola nhận bài học từ Tottenham - Bóng Đá

 Nếu chưa thể quên đi thất bại thảm hại trước Bayern, Tottenham có thể ôn lại kỷ niệm trước Man City 3 năm trước.

Đó là mùa giải đầu tiên Pep chuyển tới Anh làm việc, và chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đã sớm để lại dấu ấn với chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp trên mọi mặt trận (10 thắng và 1 hòa).

Vào lúc mà Man City được xem là đội bóng không thể đánh bại đó, Tottenham đã gây chấn động khi có được thắng lợi 0-2, qua đó buộc Guardiola phải nhận lấy thất bại đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân tại xứ sở sương mù.

Quả là một sự trùng hợp thú vị.

Xem bàn thắng đầu tiên của Coutinho cho Bayern Munich: 

Bài viết mới nhất

CHUYÊN GIA KIM THÚY: Người Mang Lại Sự Tự Tin Cho Chị Em Phụ Nữ

Chuyên gia Trịnh Kim Thúy – Thương hiệu Mỹ phẩm Cao cấp Kim Phục Sắc

Hannah Olala và Choi Siwon làm diễn giả tại Hội nghị Thượng đỉnh Châu Á 2024 tại Singapore

Tại Hội nghị Thượng đỉnh Châu Á 2024, Hannah Olala là người Việt Nam duy nhất tham dự với vai trò diễn giả. Cuối phần phát biểu, cô kêu gọi cộng đồng quốc tế ủng hộ Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi.

Cristiano Ronaldo nêu tên 2 tài năng trẻ xuất sắc nhất thế hệ

Lamine Yamal đã ghi bốn bàn thắng sau sáu lần ra sân cho Barcelona trong mùa giải 2024-25. Ở tuổi 17, ngôi sao người...

Từ 21/9 đến 1/10, 3 tuổi ăn lộc tổ tiên, đếm tiền mỏi tay

Tử vi 12 con giáp nói rằng vận trình của 3 tuổi này trong khoảng thời gian tới đây có sự 'đảo chiều', vận...