2019-10-02 18:05:58
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwLzE1Njk5NjMzOTk2MTM5LTE4MzAuanBn.webp
Array

Bị thay ra chỉ sau 45 phút, Courtois đang bị Bernabeu ‘ám’ ra sao?

Trận hòa 2-2 trước Club Brugge trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League chứng kiến thêm một màn trình diễn đáng quên nữa của thủ thành Thibaut Courtois. Ngôi sao người Bỉ được đích thân chủ tịch Florentino Perez đưa về từ Chelsea với kỳ vọng sẽ giúp Real Madrid duy trì sự thống trị tại đấu trường châu Âu.

Thậm chí, thượng tầng Los Blancos còn thẳng tay đẩy người gác đền từng giúp họ giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp, Keylor Navas xuống băng ghế dự bị nhằm tạo điều kiện ra sân tối đa cho thủ môn 27 tuổi.

Courtois has a problem with the Bernabeu - Bóng Đá

 Courtois lại tiếp tục cho thấy phong độ đáng thất vọng.

Nhưng đến nay, Courtois vẫn chưa một lần đáp lại sự kỳ vọng to lớn này. Dường như sau mỗi trận đấu trên sân nhà của Real, thủ thành người Bỉ đều nhận vô vàn chỉ trích, và trận đấu vào rạng sáng nay cũng không ngoại lệ.

Với việc để để Los Blancos thủng lưới đến 2 trong số 3 cú sút từ phía Club Brugge chỉ trong hiệp một, cựu ngôi sao Atletico Madrid khiến khán giả tại cầu trường Bernabeu vô cùng phẫn nộ, họ liên tục buông lời thóa mạ, hò hét, huýt sáo về phía Courtois. 

Dẫu biết rằng vấn đề về dạ dày ảnh hưởng khá nhiều đến màn trình diễn của anh, nhưng suy cho cùng Courtois vẫn chưa thể lu mờ hình bóng mà Navas để lại. Thậm chí, thành tích của anh còn thua cả tân binh Alphonse Areola, người vừa có 135 phút giữ sạch lưới cho Real.

Theo nguồn tin từ Marca, thủ thành 27 tuổi đã để thủng lưới trung bình 1,37 bàn/trận kể từ khi cập bến Los Blancos, con số này tăng lên đáng kể khi Los Blancos trên sân nhà với 1,5 bàn/trận. Trong 19 trận bắt chính ở Bernabeu, Courtois vào lưới nhặt bóng đến 24 lần – thành tích thảm họa dành cho một thủ môn mang đẳng cấp thế giới.

Còn với Navas, cầu thủ người Costa Rica chỉ để thủng lưới trung bình 0,98 bàn/trận và 0,94 trên sân nhà. Một tỷ lệ mà Courtois có lẽ rất khó để đạt được.

Video tài năng của Courtois:

Bài viết mới nhất

Bị coi như ‘kho điểm’, HLV U20 Bhutan nói lời khiến tất cả trầm trồ

Nằm ở bảng A cùng với U20 Việt Nam, U20 Syria, U20 Guam và U20 Bangladesh, U20 Bhutan được dự đoán sẽ trở thành...

Đấu Palace, M.U có thể trình làng “mũi đinh ba” hủy diệt

Với 10 bàn thắng được ghi, 2 trận giữ sạch lưới và 2 chiến thắng trong vòng 7 ngày qua, có rất nhiều yếu...

U20 Việt Nam sắp đá vòng loại châu Á, HLV Hứa Hiền Vinh cảm ơn AFC 1 việc

Bảng A vòng loại U20 châu Á sẽ có sự góp mặt của 5 đội, bao gồm U20 Việt Nam, U20 Syria, U20 Bhutan,...

Người xưa nói: Nhìn tai đoán tương lai. Tướng tai như thế nào thì giàu có may mắn?

Theo nhân tướng học, hình dáng cấu trúc của đôi tai có thể là điềm báo tài vận của một người.Trên cơ thể, tai...

Chia tay Australia vì Indonesai, HLV Graham Arnold nói gì?

Tuyển Australia có khởi đầu tồi tệ tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á khi chỉ có được 1...