2019-10-02 18:38:48
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL3hvbmctcm8tbHktZG8tYXJzZW5hbC1iYW4tZHV0LWduYWJyeS1rZS1odXktZGlldC10b3R0ZW5oYW0tMTgzNDA1LmpwZw==.webp
Array

XONG! Rõ lý do Arsenal bán đứt Gnabry – kẻ hủy diệt Tottenham

Bất chấp phải hành quân tới nước Anh đối đầu với Tottenham trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Champions League, Bayern Munich đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối khi hạ gục đối thủ với tỷ số 7-2.

Không ai khác, Serge Gnabry chính là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất. Cựu ngôi sao Arsenal đã ghi tới 4 bàn vào lưới Tottenham. Gnabry từng được HLV Arsene Wenger đánh giá rất cao khi còn chơi bóng ở Emirates.

The real reason former Arsenal manager Arsene Wenger sold Serge Gnabry - Bóng Đá

 Gnabry khi còn khoác áo Arsenal.

Quay trở lại thời điểm năm 2011, HLV Wenger khẳng định: “Gnabry là một niềm hy vọng lớn cho tương lai. Tôi đánh giá cao cậu ấy. Nếu cậu ấy tiếp tục phát triển, tôi nghĩ cậu ấy có thể chơi ở đội một trong mùa giải này.”

Dù vậy, với việc hàng công sở hữu nhiều hảo thủ thời đó như Alex Oxlade-Chamberlain, Alexis Sanchez, Theo Walcott hay Lukas Podolski, Arsenal buộc phải để Gnabry chuyển tới West Brom dưới dạng cho mượn.

Sau đó, Arsenal cũng bán đứt Gnabry cho Werder Bremen năm 2016. Mùa giải kế tiếp, Gnabry gia nhập Bayern Munich và hiện đã trở thành trụ cột của đội bóng này. HLV Wenger cũng đã lý giải nguyên nhân vì sao Pháo thủ buộc phải để Gnabry ra đi.

Cụ thể, Wenger tiết lộ: “Chúng tôi muốn giữ cậu ấy. Nhưng cậu ấy chỉ còn 1 năm hợp đồng. Chúng tôi tiến gần tới việc gia hạn hợp đồng nhưng cậu ấy chợt thay đổi quyết định và chuyển tới Werder Bremen.

Nhưng chúng tôi đã dạy dỗ cậu ấy rất nhiều và tôi nghĩ nếu bạn hỏi Gnabry, cậu ấy sẽ đồng ý với điều đó.”

Video tài năng của Gnabry:

Bài viết mới nhất

3 con giáp này như đóa hoa nở muộn, đến tuổi trung niên tài lộc dồi dào, giàu sang sung túc

Tuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổTuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổNgười sinh năm Dần nổi bật với đam mê và...

Phụ nữ bước qua 50 tuổi càng đẹp mặn mà, hạnh phúc nở rộ hơn nhờ 5 điều sau

Dưới đây là năm yếu tố chính giúp họ đạt được hạnh phúc trong giai đoạn này.Phụ nữ qua 50 tuổi có thể đã...

Ngôi làng có nhiều phụ nữ đẹp nhất Việt Nam, là hậu duệ của cung tần mỹ nữ xưa

Những người con gái đến từ vùng đất này có vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng, thậm chí còn được ví như ngọc ngà.Ngôi...