2019-10-02 18:08:49
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL2stMTgwNS5qcGc=.webp
Array

Vì 1 lý do, HLV Park Hang-seo không thể dẫn dắt U22 Việt Nam trận gặp U22 UAE

Trong kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 30, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U22 UAE tại sân Thống Nhất (TP.CHM) vào ngày 13/10 sắp tới. Đây được xem là một cuộc tổng dợt để các tuyển thủ thể hiện mình sau thời gian tập luyện cùng nhau. U22 UAE cũng là một đối thủ rất mạnh.

Vì 1 lý do, HLV Park Hang-seo không thể dẫn dắt U22 Việt Nam trận gặp U22 UAE - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo sẽ không nắm U22 Việt Nam trong trận giao hữu với U22 UAE.

Tuy nhiên, theo thông tin cập nhật, HLV Park Hang-seo sẽ không can thiệp vào công tác huấn luyện của U22 Việt Nam trong trận đấu này. Ông sẽ uỷ nhiệm cho HLV Kim Han-yoon dẫn dắt đội nhà trong trận đấu sắp tới.

Lý do đưa ra rất hợp lý khi thầy Park đang bận làm việc cùng ĐT Việt Nam tại 2 trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ngay sau trận đấu với ĐT Malaysia (ngày 10/10), ông sẽ cùng các học trò bay sang Indonesia chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà vào ngày 15/10. Theo lịch trình dự kiến, tập thể ĐT Việt Nam sẽ bay đi Jakarta vào ngày 11/10. Và với lịch làm việc này, HLV Park Hang-seo không thể có mặt ở TP.HCM vào ngày 13/10 để chỉ đạo U22 Việt Nam.

Và việc thầy Park trao quyền cho HLV Kim cũng rất hợp lý khi trong hơn 1 tuần qua, ông cũng quá bận bịu với ĐTQG và không thể dành nhiều thời gian cho các cầu thủ trẻ. 

Bài viết mới nhất

Cú Thâm Comic “viral” trong giới đầu tư chứng khoán nhờ hàng loạt content khịa “thâm” mà “thấm”

Thị trường chứng khoán - nơi mà người ta ví von "tiền rơi đầy đất" nhưng cũng lắm chông gai, đầy cạm bẫy. Giữa mê cung thông tin về đầu tư, đâu là kim chỉ nam cho những "tay mơ" chập chững bước vào?

”Tôi suýt chút nữa đã bị chân của De Ligt đá trúng mặt”

Matthijs de Ligt phải đối mặt với cơn thịnh nộ của Ronald Koeman trong đợt tập trung lên tuyển vì một sai lầm trong...

Điểm tin bóng đá Việt Nam 20/09: Công Vinh bênh vực Công Phượng; Rafaelson có nguy cơ nghỉ hết lượt đi V.League

Rafaelson có nguy cơ nghỉ hết lượt đi V.League: Mới đây, Công ty VPF đã ra thông báo về hạn chót đăng ký ngoại...

3 điều rút ra sau trận thua đáng tiếc của Barca trước Monaco

Thất bại 1-2 trước AS Monaco sáng nay giống như một “gáo nước lạnh” làm dịu những cái đầu đang lâng lâng sau 5...

3 điểm ấn tượng sau lượt đấu mở màn Champions League

1. Lamine Yamal không thể cứu BarcelonaNhững chiến thắng ấn tượng của Barcelona tại La Liga giúp người hâm mộ đội bóng này cảm...