2019-10-02 17:55:33
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL2Rlbi1jYW1wLW5vdS1kZS1sYW0tZ2ktdmEtZGF5LWxhLWNhdS10cmEtbG9pLWN1YS1kYW4tc2FvLWludGVyLTE4MDI1NS5qcGc=.webp
Array

“Đến Camp Nou để làm gì?”, và đây là câu trả lời của dàn sao Inter

 Các cầu thủ Inter đã có buổi tập làm quen sân Camp Nou trước khi bước vào trận đấu quan trọng ở bảng F Champions League với Barcelona.

 Họ bước ra thảm cỏ danh giá của xứ Catalunya với nụ cười rạng rỡ trên môi.

 Huyền thoại Javier Zanetti, Phó chủ tịch hiện tại của Inter cũng có mặt cùng đội trên đất Tây Ban Nha.

 Trong buổi họp báo trước trận, HLV Antonio Conte đã xác nhận Romelu Lukaku đang gặp vấn đề chấn thương, dù không nghiêm trọng nhưng ông sẽ không mạo hiểm để anh thi đấu trước Barca. Như vậy, tiền đạo Argentina, Lautaro Martinez sẽ đảm nhiệm vai trò trung phong. Anh sẽ có cơ hội chạm trán đàn anh ở đội tuyển, Lionel Messi.

 Tân binh Alexis Sanchez mới đây đã lập cú đúp cho Inter ở vòng 6 Serie A nhưng đồng thời anh cũng nhận thẻ đỏ. Dù vậy, án phạt trên không ảnh hưởng đến khả năng ra sân của cầu thủ Chile ở Champions League. Anh đã sẵn sàng đối đầu đội bóng cũ Barcelona.

 Nhằm đảm bảo thể lực trong giai đoạn lịch thi đấu dày đặc, Conte chỉ cho các cầu thủ tập nhẹ để làm quen mặt sân.

 Tận dụng điều trên, các cầu thủ Inter đã có những phút giây vô cùng thoải mái ở Camp Nou. Martinez, Godin, Candreva, Vecino, Politano thong thả ‘tán dóc’ cùng nhau.

 Nếu có thêm những tách cà phê, mọi thứ sẽ thật sự hoàn hảo cho một buổi ‘gặp gỡ bạn bè’ của các cầu thủ Inter dưới ánh hoàng hôn Camp Nou. Một trải nghiệm đầy thú vị trên sân nhà Barcelona!

 Nói như vậy để thấy, tâm lý của các cầu thủ Inter đang rất tốt.

 Nerrazurri được xem là một trong những đội bóng đang có phong độ tốt nhất châu Âu lúc này với 6/7 chiến thắng ở mọi đấu trường.

Video: Inter đánh bại Milan trong trận derby Milano

Bài viết mới nhất

Arteta: Đó là pha cứu thua hay nhất tôi từng thấy trong đời

Ở trận đấu mở màn của Arsenal tại Champions League mùa giải năm nay, thầy trò Mikel Arteta đã nhọc nhằn giành 1 điểm...

Raya cứu thua xuất thần, Arsenal nhọc nhằn cầm hòa Atalanta

Thầy trò Gian Piero Gasperini có thể đánh bại Liverpool và Bayer Leverkusen một cách tàn nhẫn ở Europa League mùa giải năm ngoái,...

Hàng thủ báo hại, Yamal bất lực với Barca

Monaco đã tận dụng lợi thế về mặt quân số để giành chiến thắng 2-1 trước Barcelona trong trận mở màn Champions League 2024-25.Barcelona...

Phong độ siêu tệ và báo động đỏ cho Lautaro Martinez

Phong độ siêu tệ của Lautaro MartinezTrong ngày ra quân tại Champions League 2024/25, Lautaro Martinez bị HLV Simone Inzaghi cho ngồi dự bị...