2019-10-01 12:50:54
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL3RvaS1tdW9uLXRyby10aGFuaC10cnVuZy12ZS1oYXktbmhhdC10aGUtZ2lvaS0xMjU2NDguanBn.webp
Array

“Tôi muốn trở thành trung vệ hay nhất thế giới”

Với sự ra đi của Mats Hummels và Jerome Boateng từ lâu không còn được HLV Niko Kovac trọng dụng, hàng thủ trước khung thành Manuel Neuer đang có sự thay đổi. Sự thay đổi này bắt đầu từ việc Bayern Munich chiêu mộ 2 tân binh trẻ trung người Pháp là Lucas Hernandez và Benjamin Pavard. Thời gian đã qua của mùa giải, bộ đôi từng vô địch World Cup chính là các lựa chọn được Kovac tin dùng.

Song, cả 2 chỉ vừa đến Allianz Arena nên ngôi sao được chọn làm thủ lĩnh tại hàng thủ gần như phải là Niklas Sule. Sule đến Bayern từ Hoffenheim vào mùa hè 2017 tức trung vệ người Đức đang bước vào năm thứ 3 thi đấu cho nhà ĐKVĐ Bundesliga. Có thể nhận thấy trách nhiệm của cầu thủ 24 tuổi trong mùa giải này là rất lớn.

 - Bóng Đá

 Sule đang là trụ cột của Bayern.

Sau lời phát biểu từng muốn đến Ngoại hạng Anh thi đấu, Sule tiếp tục nêu cảm nghĩ về việc muốn thực hiện ở Bayern trong tương lai. Trên DAZN, cựu sao Hoffenheim trả lời:

Tôi muốn trở thành trung vệ hay nhất thế giới. Tôi cũng mong được vô địch Champions League và giành được 1 hoặc vài danh hiệu quan trọng cùng với ĐTQG.”

Tôi đã có tiến bộ kể từ ngày đến Bayern và áp lực tại đây sẽ giúp bạn thi đấu tốt hơn. Ở vai trò trung vệ, bạn chỉ có thể thắng bằng việc được thi đấu để tích lũy kinh nghiệm. Tôi cần phải giữ cho bản thân đẳng cấp như thế này.”

Bài viết mới nhất

Hỷ sự liên miên: 4 tuổi gặp vận đào hoa, đi đến đâu có người theo đến đó từ tháng 6 đến tháng 9

Xin chúc mừng 4 con giáp này vì họ chính là những người dễ gặp được “định mệnh" nhất khoảng thời gian từ tháng...

Hỷ sự liên miên: 4 tuổi gặp vận đào hoa, đi đến đâu có người theo đến đó từ tháng 6 đến tháng 9

Xin chúc mừng 4 con giáp này vì họ chính là những người dễ gặp được “định mệnh" nhất khoảng thời gian từ tháng...

Guirassy gián tiếp “gieo sầu” cho Harry Kane

 Mùa giải năm nay, dễ dàng khẳng định Stuttgart là một trong những bất ngờ lớn nhất đã xuất hiện tại Bundesliga.   Mùa trước, đội...

4 vị trí tuyệt đối không đặt bàn thờ, nhiều nhà phạm đại kỵ phong thủy mà không biết

Theo quan niệm phong thủy, đặt bàn thờ ở 4 vị trí này có thể làm ảnh hưởng đến gia đạo.Hướng bàn thờ ngược...

Với 1 nhân tố, Man United có thể đánh bại Man City ở chung kết FA Cup

Hành trình cuối mùa của thầy trò Erik ten Hag Manchester United đã kết thúc hành trình Ngoại hạng Anh 2023/24 bằng vị trí thứ...