2019-09-27 06:05:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA5L2JhcmNhLTA2MjguanBn.webp
Array

Fan Barca: “Anh ta sẽ là tiền vệ hay nhất trong tương lai!”

2 pha lập công đến từ Antoine Griezmann và Arthur Melo trong màn đụng độ với Villarreal tại vòng 6 La Liga đã giúp Barcelona tạm thời cắt đứt chuỗi trận khủng hoảng và vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH. 

Trong bối cảnh tiền đạo chủ lực Lionel Messi tái phát chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong chuyến làm khách đến sân của Getafe vào cuối tuần này, chắc chắn HLV Ernesto Valverde sẽ phải trông cậy rất nhiều vào những ngôi sao đang có điểm rơi phong độ tốt để giúp đội nhà tìm về một chiến thắng.

Barcelona: Many fans have been swooning over Arthur - Bóng Đá

 Arthur đang đạt được phong độ rất cao.

May mắn cho chiến lược gia người Tây Ban Nha, ông đang sở hữu một Arthur đang trong độ chín của sự nghiệp. Tiền vệ người Brazil chính là nguồn cảm hứng bất tận nơi tuyến giữa Blaugrana, không chỉ làm tốt ở khâu ban chuyền, thu hồi bóng, anh còn thể hiện sự xuất sắc trong khả năng ghi bàn.

Chỉ xuất hiện 3 trận tại La Liga mùa này, Arthur đã có 2 pha lập công và đóng góp 1 pha kiến tạo cho Blaugrana. Trong màn đụng độ với Villarreal, anh đặc biệt gây chú ý với tình huống “nã đại bác” không cho thủ môn Sergio Asenjo bất kỳ cơ hội nào để cản phá.

Ngoài ra, ngôi sao người Brazil còn thực hiện số đường chuyền chính xác lên đến 90%, sở hữu 3 pha rê bóng và 3 tình huống tắc bóng thành công. Phong độ của anh thực sự khiến NHM Barca cảm thấy tự hào, theo nguồn tin từ Football Transfertavern, trên MXH họ đã dành vô vàn “lời có cánh” để cổ vũ thêm tinh thần cho Arthur.

“Anh ta sẽ là tiền vệ hay nhất trong tương lai!” Một người nhận xét.

Người khác lại nói: “Tôi yêu chàng trai này nhiều hơn vì sự khát khao của cậu ta.”

Video Arthur luyện tập:

Bài viết mới nhất

Những kiểu đàn ông không nên lấy làm chồng, đàn bà dính vào sẽ khổ cả đời

Một trong những kiểu đàn ông mà phụ nữ nên tránh xa là những người thiếu trách nhiệm.1. Đàn ông không có trách nhiệm Một...

Từ 1/10 đến 31/12, 3 tuổi lộc lá sum sê, tiền đẻ ra tiền, đón Tết vương giả

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong thời gian từ 1/10 đến 31/12 có nhiều may...

5 cây phong thủy trồng trong bếp vừa hút khí hại vừa mang tài lộc cho gia chủ

Về mặt phong thủy, cây lưỡi hổ được xem là biểu tượng của sự bảo vệ, giúp xua đuổi tà khí và điều không...

4 chỗ đừng dại đặt chổi vào kẻo phạm phong thủy, quét may mắn đi mang xui xẻo tới

Nếu đặt chổi ở đây, nó không chỉ làm cản trở luồng sinh khí mà còn có thể phát tán năng lượng xấu ra...