2019-09-26 21:00:17
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA5L2NhdS1heS1sYS10cnVuZy10YW0tdHJvbmctbW9pLWRvdC10YW4tY29uZy1jdWEtbGl2ZXJwb29sLTIyMDc0Ni5qcGc=.webp
Array

“Cậu ấy là trung tâm trong mọi đợt tấn công của Liverpool”

Huyền thoại Stephen Warnock mới đây đã lên tiếng khen ngợi tài năng trẻ Harvey Elliott, sau màn trình diễn của anh trong chiến thắng 2-0 trước MK Dons. Với kết quả này, Liverpool đã chính thức bước chân vào vòng đấu thứ tư Carabao Cup.

Cú sút của James Milner mở tỉ số cho trận đấu vào phút 41, trước khi một cầu thủ trẻ khác là Ki-Jana Hoever nhân đôi cách biệt. Dù không đóng góp trực tiếp về mặt bàn thắng, nhưng Elliott vẫn gây ấn tượng lớn với sự chững chạc và điềm tĩnh của mình.

Chỉ mới chuyển đến Anfield mùa hè này từ Fulham, cầu thủ 16 tuổi chơi bóng như thể anh là một thành viên quen thuộc trong đội hình của Liverpool. Rất nhiều cơ hội được Elliott tạo ra bên hành lang cánh phải, bao gồm hai pha dứt điểm chạm xà ngang.

Stephan Warnock praises Harvey Elliott - Bóng Đá

 Elliott thi đấu nổi bật.

Bên cạnh việc Elliott được người hâm mộ phát cuồng, cựu cầu thủ Warnock cũng đánh giá rất cao màn trình diễn của cái tên còn khá xa lạ này. Phát biểu với Quest, ông chia sẻ:

“Cậu ấy thật tuyệt vời, Elliott hơn cái tuổi 16 của mình rất nhiều. Cậu ấy có một sự điềm tĩnh và trưởng thành. Hầu hết các cầu thủ sẽ mất tinh thần sau khi bóng chạm xa ngang, nhưng Elliott thì không. Cậu ấy là trung tâm của mọi đợt tấn công bên phía Liverpool. Một màn trình diễn xuất sắc.”

Bài viết mới nhất

Xôn xao tình trẻ của Trương Ngọc Ánh xuất hiện bên giấy nợ, chính chủ phản ứng ra sao?

Cư dân mạng đã đi tìm tài khoản Facebook cá nhân của nam diễn viên để tìm hiểu.Tối ngày 22/9, cư dân mạng xôn xao...

Duy Mạnh nhắn tin xin lỗi MC Phan Anh sau đêm nhạc từ thiện với Tuấn Hưng

Anh nhắn nhủ: "Thông cảm cho anh nhé", thể hiện sự hối lỗi vì những trục trặc trong buổi diễn.Sáng 23/9,Duy Mạnh bất ngờ...

Uống cà phê, trà đúng cách: Bí quyết giảm nguy cơ đột quỵ lên đến 40%

Theo các chuyên gia, việc uống cà phê và trà đúng cách có thể giúp giảm tới 40% nguy cơ mắc các bệnh tim...

Cựu HLV ĐTVN nổi đóa trước “trò hề” chấn động ở futsal World Cup

Ở lượt cuối bảng F thuộc khuôn khổ Futsal World Cup, Iran đánh bại tuyển Pháp 4-1 để giành ngôi đầu bảng F. Trận...

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu Địa chỉ: 80 – 82 Châu Văn Liêm quận 5 chữa bệnh chất lượng

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu Địa chỉ: 80 - 82 Châu Văn Liêm quận 5 không chỉ mang đến chất lượng dịch vụ y tế chuyên nghiệp mà còn đáp ứng tốt mọi nhu cầu thăm khám của người bệnh.