2019-09-26 19:05:45
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA5L3ZpLXhpbi1hby1jZHYtbmhpLWxpdmVycG9vbC1jaGFuZy1zby1uZ29pLXR1LTE5MjI0OC01OTV4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Vì xin áo, CĐV nhí Liverpool chẳng sợ ngồi tù

Trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước MK Dons tại vòng 3 cúp Liên Đoàn, trong lần đầu tiên được Klopp trao cơ hội đá chính, Harvey Elliott  thật sự đã để lại rất nhiều dấu ấn.

Thông minh, hiệu quả và luôn bình tĩnh trong mọi pha xử lý, Harvey Elliott đã nhận được rất nhiều lời tán thưởng sau trận. Thậm chí tài năng 16 tuổi còn được bình chọn là Cầu Thủ Xuất Sắc Nhất Trận, dù không hề kiến tạo hay ghi bàn.

Cũng do quá ấn tượng với những gì Elliott thể hiện trên sân, một CĐV nhí tên Alphie Huges đã lao thẳng vào sân ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên với hy vọng nhận được chiếc áo đấu từ thần tượng.

Vì xin áo, CĐV nhí Liverpool chẳng sợ ngồi tù - Bóng Đá

 Alphie Huges và chiến tích của mình.

Chia sẻ trước báo giới, cha của Alphie Huges đã tiết lộ rằng: “Nó đã lo sợ hỏi tôi rằng “Liệu con có bị bắt hay không?”, và tôi chỉ nói rằng là không, nhưng mọi chuyện sẽ khác nếu nó là người lớn, đó có thể xem là trường hợp ngoại lệ.”

Với Alphie Huges, đó chắc chắn sẽ là một kỷ niệm khó quên trong đời, và biết đầu chú nhóc này đang sở hữu một tài sản rất cáo giá trị về sau này, chiếc áo đấu thuộc về Harvey Elliott, một cầu thủ rất có tiềm năng để trở thành tượng đài mới của Liverpool.

Cần biết việc xuất hiện trong đội hình chính thức ở lúc 16 tuổi và 174 ngày, Harvey Elliott đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử được đá chính cho Lữ đoàn đỏ ở một trận chính thức. Chỉ có Jerome Sinclair là ra mắt Liverpool sớm hơn Elliott ở lúc 16 tuổi và 6 ngày, tuy nhiên Sinclair chỉ vào sân từ ghế dự bị, chơi 10 phút cuối trong trận đầu tiên. 

Đằng sau chiến thắng 3-1 trước Newcastle

Bài viết mới nhất

“Pha vào bóng đó có thể làm vỡ mắt cá chân của Kamada”

Phút 63 ở cuộc đấu giữa Crystal Palace và Man Utd, Lisandro Martinez đã nhảy lên không trung và đạp cả hai chân vào...

5 điểm nhấn Palace 0-0 Man United: Onana “cosplay” Raya; Gã cận vệ của Ten Hag

Hành quân đến sân Selhurst Park của Palace tại vòng 5 Premier League 2024/25 với tinh thần vút trời sau 2 chiến thắng tưng...

Premier League lý giải tại sao Lisandro Martinez không bị đuổi

"Tôi không biết tại sao cậu ta lại có pha vào bóng như vậy. Thật điên rồ," đó là những gì Alan Smith thốt...

Sau trận Man Utd

Man Utd bước vào chuyến làm khách đến sân Selhurst Park của Crystal Palace với sự tự tin cao độ. Trong hai trận gần...

“Thật không thể tin được!”

Với phong độ đang lên cao sau khi giành 2 chiến thắng tưng bừng liên tiếp trên mọi đấu trường lần lượt trước Southampton...