2019-09-26 10:20:26
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/09/cuc-ta-man-utd-ra-mat-roma-mat-luon-mach-bat-bai-103234.jpg
Array

“Cục tạ” Man Utd ra mắt, Roma mất luôn mạch bất bại

Sau khi không còn tìm được chỗ đứng tại Man Utd, Chris Smalling đã quyết định chuyển tới AS Roma thi đấu theo hình thức cho mượn từ Quỷ Đỏ với hy vọng vực dậy sự nghiệp đang đi xuống của mình.

Đêm qua, sau một thời gian điều trị chấn thương, cuối cùng trung vệ 30 tuổi người Anh cũng đã có cơ hội ra mắt đội bóng mới. Tuy nhiên sự xuất hiện của Smalling lại chẳng mang lại nhiều điều tích cực cho Roma, trái lại đội bóng Thủ Đô đã phải nhận lấy thất bại đầu tiên trong mùa giải năm nay.

 Chris Smalling có lẽ không mang lại quá nhiều may mắn cho AS Roma.

Cụ thể trước khi Smalling ra mắt, AS Roma đã thi đấu 5 trận, trong đó thắng 3 và hòa 2 trên mọi mặt trận. Nhưng tại vòng 5 Serie A đêm qua, Bầy Sói đã bị Atalanta đánh bại ngay trên sân nhà với tỷ số 0-2 bởi các bàn thắng của Duván Zapata và Marten de Roon.

Chia sẻ về màn ra mắt không như ý tại Roma sau trận đấu, Smalling cho biết: “Tôi vui vì cuối cùng cũng được ra mắt nhưng buồn khi đã để thua. Chúng tôi cần phải đứng dậy mạnh mẽ hơn và đảm bảo sẽ không để sảy chân như thế này nữa trên sân nhà nữa trong phần còn lại của mùa giải.”

Thời điểm hiện tại, Roma đang xếp thứ 6 Serie A với 8 điểm/5 trận. Cuối tuần này, “Bầy sói” sẽ có chuyến hành quân đến làm khách trên sân của tân binh Lecce. Hy vọng đây sẽ là trận đấu Smalling “gỡ gạc” lại chút danh tiếng cho bản thân, cũng như cho cả AS Roma.

Video trận cầu hấp dẫn Roma – Real.

Bài viết mới nhất

3 loại cây trồng rắn mê như điếu đổ, nếu muốn bình an thì cần dẹp bỏ ngay

Đây là những loại cây trồng dẫn dụ loại rắn, có thể gây nguy hiểm cho gia đình.Bạch hoa xà Chỉ cần nghe tên, mọi...

Tuyển Việt Nam nhận lên kế hoạch cho Nguyễn Xuân Son ở ASEAN Cup 2024

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, tiền đạo Rafaelson với tên tiếng Việt Nguyễn Xuân Son đã nhập tịch thành công và được...

3 con giáp ‘vàng’ sắp đổi đời: Cơ hội làm giàu, thăng quan tiến chức đang đến gần

Bạn muốn biết mình có nằm trong số những người may mắn sắp đón nhận vận may lớn không? Cùng xem 3 con giáp...

Garnacho ngả mũ với Vinicius

Real Madrid trải qua trận đấu vô cùng kịch tính khi tiếp đón Dortmund ở Champions League. Thầy trò HLV Ancelotti bị dẫn với...

Jesus chơi ra sao khi được đeo băng đội trưởng?

Bàn thắng duy nhất đến sau nỗ lực tuyệt vời của Gabriel Martinelli, bóng đã bật ra khỏi cột dọc, đập vào lưng Dmytro...