2019-09-25 23:00:21
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/09/man-united-khong-muon-ban-rojo-viso-234425-1000x600.jpg
Array

Man United không muốn bán Rojo vì…sợ

Marcos Rojo đã có thể chuyển sang Goodison Park vào mùa hè vừa qua, nhưng thương vụ này thất bại vào phút cuối vì Manchester United và Everton không tìm được một thoả thuận chung.

Rojo chưa từng thể hiện được đẳng cấp cao nhất của mình tại Old Trafford do phải vật lộn với hàng loạt chấn thương. Khi có thể ổn định trở lại sân cỏ thì trung vệ người Argentina đã cách quá xa thời đỉnh cao. Anh cũng không phải là phương án dự phòng của HLV Ole Gunnar Solskjaer cho vị trí trung vệ. Thay vào đó, chiến lược gia người Na Uy thường để anh ra sân với vai trò hậu vệ cánh trái.

Reason why Rojo to Everton failed - Bóng Đá

 Rojo chỉ còn là người thừa tại Old Trafford.

Hàng loạt đội bóng lớn đã quan tâm đến Rojo mùa hè vừa qua, có thể kể đến AC Milan, Napoli hay Fenerbahce nhưng chỉ Everton đưa ra một động thái chính thức. Dù vậy, người hàng xóm của Liverpool không thể chiêu mộ Rojo, và điều này đã khiến cho cầu thủ 29 tuổi tỏ thái độ tức giận với ban lãnh đạo Man United.

Lí do cụ thể vì sao thương vụ này đổ vỡ mới đây đã được tờ The Times tiết lộ. Theo đó, Quỷ đỏ tin rằng Everton sẽ là đối thủ trực tiếp của mình trong cuộc đua giành vé tham dự Champions League, và dĩ nhiên, họ không thể nào “nối giáo cho giặc”. Thay vào đó, trung vệ phải rời khỏi Old Trafford là “công thần” Chris Smalling, người chuyển sang Serie A dưới màu áo AS Roma.

Bài viết mới nhất

“Già gân” Luka Modric phô diễn đẳng cấp trước Scotland

Sự dẻo dai là điều Luka Modric duy trì trong xuyên suốt sự nghiệp. Anh hiếm khi dính chấn thương, luôn thể hiện màn...

Sophia Phương Anh – Tay vợt Pickleball chuyên nghiệp trẻ nhất Việt Nam gia nhập Facolos Global Team

Mới đây, thương hiệu Facolos đã chính thức công bố đội hình Facolos Global Team - những tay vợt xuất sắc sẵn sàng chinh phục các giải đấu Pickleball trong nước và quốc tế.

4 tác hại của việc ăn mì ăn liền thường xuyên

Mì ăn liền rất được ưa chuộng nhờ hương vị thơm ngon và chế biến nhanh chóng. Tuy nhiên, bất chấp sự yêu thích...

Bruno Fernandes ủng hộ HLV Ruben Amorim

Amorim giành được nhiều lời khen ngợi khi dẫn dắt Sporting giành được hai chức vô địch La Liga Bồ Đào Nha kể từ...

‘Tới Giáng sinh, cậu ấy sẽ bay cao cho Arsenal’

Martinelli là một phần quan trọng trong sự tiến bộ của Arsenal dưới thời huấn luyện viên Mikel Arteta, đặc biệt là khi anh...