2019-09-25 21:01:09
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/09/15693573839979-2124.jpg
Array

13 tháng 65 ca chấn thương, CLB này xứng danh “bệnh xá” La Liga

Sau một mùa giải 2018/19 vô cùng bết bát, Real Madrid đã liên tục đổ tiền vào thị trường chuyển nhượng nhằm tái thiết đội hình và tìm lại vị thế của một câu lạc bộ từng 13 lần giành chức vô địch châu Âu. Mặc dù vậy, họ vẫn chưa hoàn toàn làm người hâm mộ an tâm sau những màn trình diễn khá nhạt nhòa kể từ đầu mùa, đặc biệt là trận thua muối mặt gần đây trước Paris Saint-Germain tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League.

Dù không thể phủ nhận sự yếu kém trong cách vận hành chiến thuật mà HLV Zinedine Zidane áp dụng cho Los Blancos, tuy nhiên chiến lược gia người Pháp rõ ràng cũng có lý do giải thích cho việc đội nhà thi triển lối chơi không như ý muốn của ông, đó là vấn đề nhân sự.

Real Madrid: 65 injuries in 13 months - Bóng Đá

 Real phải đối mặt với hàng tá chấn thương từ đầu mùa.

Trước thềm mùa giải, vị huấn luyện viên 47 tuổi gặp rất nhiều tổn thất về mặt nhân sự. Điển hình nhất là trường hợp của bộ đôi Marco Asensio và Eden Hazard – 2 nhân tố quan trọng nằm trong kế hoạch đưa Real trở lại vị trí độc tôn của Zidane.

Theo thống kê từ tờ Marca, tính đến nay Real đối mặt với 15 ca chấn thương và có 12 cầu thủ phải nhận sự điều trị đến từ bộ phận y tế câu lạc bộ. Trong khi đó, số trường hợp chấn thương của 2 đối thủ truyền kiếp Barcelona và Atletico chỉ dừng ở mức 7 và 6.

Rõ ràng, đây là con số cực kỳ khổng lồ với một đội bóng đang trong quá trình tìm lại sự ổn định như Real. 13 tháng vừa qua, họ đối mặt với tổng cộng 65 trường hợp chấn thương. Đây chính là bằng chứng giúp Zidane minh oan cho việc Los Blancos thường xuyên thi đấu chệch choạc từ khi ông trở lại dẫn dắt.

Video các cầu thủ Real chuẩn bị trước trận đấu với Osasuna:

Bài viết mới nhất

Giảm ngay hóa đơn tiền điện, nước hàng tháng với những mẹo hay này

Muốn ví tiền của bạn "dễ thở" hơn? Hãy cùng khám phá những cách tiết kiệm điện nước đơn giản, giúp bạn giảm đáng...

Bôi giọt dầu gió vào rốn trước khi ngủ, bạn sẽ nhận được lợi lớn

Việc xoa dầu gió vào rốn trước khi ngủ sẽ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.Trong văn hóa dân gian, nhiều người...

Bruno Fernandes đánh giá cao mục tiêu huấn luyện viên M.U

Trong bối cảnh Manchester United chỉ giành vỏn vẹn 8 điểm sau 7 vòng đấu đầu tiên Premier League, tương lai của huấn luyện...

Cách ngâm rượu tỏi đúng chuẩn, tốt cho sức khỏe

Tỏi ngâm rượu trắng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe nếu được sử dụng đúng cách.Tỏi là loại gia vị mà nhà...

Chuyển nhượng tối 12/10: Arsenal và Liverpool đấu đá; Mục tiêu Man Utd muốn gia hạn hợp đồng

1. Arsenal và Liverpool giành hàng hot BundesligaTheo Football Transfers, tiền đạo Omar Marmoush ở Eintracht Frankfurt nằm trong danh sách các lựa chọn...