2019-09-24 08:19:58
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA5L2NhcHR1cmUtMDkxNC5qcGc=.webp
Array

Thua West Ham, Man Utd ra quyết định khó hiểu về tương lai Solskjaer

Ole Gunnar Solskjaer đang cho thấy những yếu kém của mình. Dù được cấp đến 150 triệu bảng để mua sắm, Man Utd của ông vẫn không khá hơn mùa trước. Sau 6 vòng đấu, họ chỉ giành có 8 điểm. Màn trình diễn của Quỷ đỏ thời gian qua là không hề thuyết phục.

Ole Gunnar Solskjaer backed to turn things around at Manchester United despite woeful performance at West Ham  - Bóng Đá

 Solskjaer đang gặp khó ở Man Utd.

HLV Solskjaer đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Man Utd vào tháng Ba sau khởi đầu ấn tượng từ khi lên thay Jose Mourinho – người bị sa thải vào tháng 12 năm 2018.

Tuy nhiên, sau khi đánh bại Paris St-Germain ở vòng 16 Champions League cuối tháng 3, Man Utd của Solskjaer sa sút thấy rõ. Trong 19 trận, họ chỉ giành 5 chiến thắng, thua 10, trong đó có thất bại thảm hại vào Chủ nhật trước West Ham. Lúc này, họ chỉ ở vị trí thứ 8 trên BXH Premier League và đã kém 10 điểm so với đội đầu bảng Liverpool.

Đã có không ít người hâm mộ Quỷ đỏ lên tiếng đòi Man Utd sa thải Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, theo Telegraph, Solskjaer vẫn được ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford ủng hộ.

Ed Woodward, phó chủ tịch điều hành của Man Utd hoàn toàn tin tưởng vào tài cầm quân lẫn kế hoạch dài hạn của vị HLV trẻ tuổi người Na-uy. Thậm chí, Man Utd sẵn sàng chấp nhận một mùa bóng tệ hại tiếp theo, để trao cho Solskjaer cơ hội chứng tỏ mình, khác với trường hợp của những David Moyes, Louis van Gaal, Jose Mourinho trước đó.


Mourinho thành công như thế nào cùng Inter?

Bài viết mới nhất

Năm 2024, có 3 trường hợp được hoàn trả tiền đóng Bảo hiểm y tế: Rất ít người biết

Theo quy định, có những trường hợp được trả lại tiền mua BHYT người dân nên biết để không ảnh hưởng đến quyền lợi...

Sassuolo và sự hoàn hảo giả tạo

Trong số những đội bóng đang chiến đấu để tranh suất trụ hạng ở châu Âu, Sassuolo có lẽ là trường hợp đặc biệt....

Vì sao không nên mặc quần đùi, váy ngắn khi đi máy bay? Tiếp viên hàng không tiết lộ lý do

Ngoài quần đùi, váy ngắn, có một số trang phục khác bạn cũng không nên mặc khi đi máy bay.Khi di chuyển bằng máy...

5 cây cảnh phong thuỷ là chìa khoá mang tài lộc vào nhà: Gia chủ nào cũng nên biết

Hãy cùng khám phá 5 loại cây phong thủy đặc biệt giúp gia chủ đổi vận, gặp may mắn và thịnh vượng ngay trong...

Từ 1/7/2024: 3 loại tiền lương này sẽ tăng lên , ai cũng nên biết kẻo thiệt thòi

Kể từ 1/7/2024 những loại tiền này sẽ tăng lên người dân nên biết sớm kẻo mất quyền lợi của mình.Tiền lương là gì? Tiền...