2019-09-23 11:51:34
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"tuyet-nga":"tuy\u1ebft nga"}
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/09/page-22.jpg

“Hoa hậu áo dài” mặc sexy đi xem thời trang

Mới đây, khi tham dự một sự kiện thời trang, Hoa hậu Áo dàu Việt Nam 2019 gây bất ngờ khi lột xác với phong cách thời trang thời thượng.

Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019 Tuyết Nga vốn định hình phong cách dịu dàng, thanh thoát trước công chúng qua những bộ trang phục áo dài từ truyền thống đến cách điệu vô cùng độc đáo. Tuy nhiên, mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang, nàng hậu khiến bao người ngỡ ngàng trầm trồ vì sự lột xác trong phong cách thời trang.

FLI_1433

FLI_1426

Chọn đầm dài chấm bi đen và trắng của NTK Hà Duy, Tuyết Nga kín đáo với phần thân cổ ren xoè nhưng lại đốt mắt với phần chân đầm xuyên thấu vừa không phô lại vừa khoe được đôi chân nuột nà.

FLI_1240

FLI_1494

Phối cùng chiếc đầm cá tính, Tuyết Nga chọn kiểu tóc búi cao sang trọng cùng phong cách trang điểm sắc sảo đi cùng phụ kiện là chiếc túi đến từ Jacquemus – Le Chiquito, có giá tầm $470, đây cũng là mẫu túi được nhiều sao Việt trong và ngoài nước ưa chuộng.

FLI_1497

FLI_1315

Hoa hậu Tuyết Nga cho biết, bản thân cô luôn dành tình cảm với tà áo dài Việt Nam nhưng không vì thế cô ngại ngần thử các phong cách thời trang khá. Cô luôn muống mang đến hình ảnh mới lạ nhưng chuẩn mực cho công chúng để không bao giờ nhàm chán về bản thân mình.

Sắp tới, Tuyết Nga sẽ có mặt tại Hàn Quốc để tham dự tuần lễ thời trang tại đây. Nàng hậu hứa hẹn sẽ tạo thêm những bất ngờ ngoài sự mong đợi với những trang phục mà cô và ê kíp đã kì công lựa chọn.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Từ 10/10 đến 11/11, 3 tuổi số đỏ như son, ngồi không cũng có lộc

Tử vi 12 con giáp nói rằng vận trình của 3 tuổi này trong khoảng thời gian tới đây ngập tràn may mắn, tin...

Valverde: “Mọi người nói nếu Mbappe đến Real thì sẽ có nhiều xung đột”

Trao đổi xoay quanh Kylian Mbappe, Federico Valverde khẳng định nội bộ Real Madrid hoàn toàn không bị tác động tiêu cực bởi sự...

Barca có cách giải quyết vấn đề của Dani Olmo

FC Barcelona đang phải đối mặt với cơn khủng hoảng tài chính, mặc dù đã cố gắng tạo ra một cái nhìn tích cực...