2019-09-20 16:20:03
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA5L3NhdS10aGFtLWhvYS1vLXdhdGZvcmQtYXJzZW5hbC10aWVwLXR1Yy1nYXktdGhhdC12b25nLWR1LXRoYW5nLTMtMC0xNjM5MDIuanBn.webp
Array

Sau “thảm họa ở Watford”, Arsenal tiếp tục gây thất vọng dù thắng 3-0

Cuối tuần trước, Arsenal đã chơi một trận tệ hại ở Vicarage Road. Họ dẫn trước Watford hai bàn nhưng cuối cùng chỉ có thể ra về với một điểm trong tay. May mắn là điều dễ thấy bởi các Pháo thủ phải hứng chịu 31 cú dứt điểm từ những chân sút chủ nhà, con số cao nhất ở Premier League kể từ mùa giải 2003/04.

Thống kê kinh hoàng này cộng với hai sai lầm từ Sokratis và David Luiz đã khiến đại diện phía bắc London bị chỉ trích rất nhiều. Tuy vậy, huấn luyện viên Unai Emery dường như vẫn chưa biết cách cải thiện khả năng phòng ngự của đội bóng, nhất là sau những gì xảy ra trên đất Đức rạng sáng nay.

Theo Squawka, Arsenal đã phải hứng chịu tổng cộng 24 lần bắn phá từ các chân sút bên phía Frankfurt. Trong số này, họ sở hữu 7 lần đưa bóng trúng đích nhưng không thể có được dù chỉ một bàn thắng. Vì thống kê này, có thể tin rằng may mắn sẽ không đến nhiều nếu họ tiếp tục lỏng lẻo như vậy.

Sau

 Số cú dứt điểm mà Arsenal phải nhận ở 5 trận gần nhất.

Ở 4 trận trước đó, đội bóng của huấn luyện viên Unai Emery cũng thường xuyên để khung thành rơi vào cảnh nguy hiểm với Newcastle (21), Burnley (18), Liverpool (25), và Tottenham (13). Nếu không có 22 lần cản phá của Leno và 7 lần của Martinez, liệu Arsenal sẽ đi về đâu chỉ sau 6 trận ngắn ngủi?

Joe Willock ký hợp đồng mới với Arsenal:


Bài viết mới nhất

SM đầu tư “tất tay” cho aespa, nhận được 12 triệu lượt xem sau 17 giờ

"Supernova" là một bài hát dance sôi động, giai điệu hấp dẫn và sắp xếp tối giản đã thu hút sự chú ý của người nghe. Bài hát được kỳ vọng sẽ là một điểm nhấn trong sự trở lại của aespa.

Vì sao người nước ngoài không bao giờ dùng ốp điện thoại: Biết lý do rồi không ai muốn làm ngược lại

Đã bao giờ bạn tự hỏi vì sao người nước ngoài không thích dùng ốp điện thoại, hãy cùng tim hiểu nhé!Những lý do...

Châu Tinh Trì và Hồng Kim Bảo – Tình bạn kỳ lạ

Hồng Kim Bảo từng là người nâng đỡ, bạn bè với Châu Tinh Trì. Tuy nhiên hàng chục năm qua, họ...

3 kiểu người già được con cái săn đón nhiều nhất, tranh nhau phụng dưỡng: Họ có đặc điểm gì?

Dưới đây là 3 kiểu người già được con cái săn đón nhiều nhất, hãy xem họ có đặc điểm gì?Một người già luôn...

Nam ca sĩ Vpop khiến nghệ sĩ và khán giả Hong Kong bất ngờ trước màn hát song ngữ tiếng Việt lẫn tiếng Hoa

Không chỉ nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả có mặt tại chương trình, tiết mục của Vũ. và Dear Jane còn "gây bão" trên các trang tin điện tử Hong Kong (Trung Quốc), nhận về hàng loạt lời khen ngợi.