2019-09-18 22:20:26
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA5L3hvbmctc29sc2tqYWVyLXhhYy1uaGFuLWNoYWMtY2hhbi1iYW4tc2Uta2hvbmctdGhheS00LWNhdS10aHUtZG8tdGhpLWRhdS0yMjE4MDkuanBn.webp
Array

XONG! Solskjaer xác nhận: “Chắc chắn bạn sẽ không thấy 4 cầu thủ đó thi đấu”

Sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Leicester City ở vòng 5 Premier League, Man United sẽ lại có một trận đấu tiếp theo trên sân nhà Old Trafford đối đầu với Astana trong khuôn khổ lượt trận mở màn vòng bảng Europa League mùa giải năm nay.

Đáng chú ý, Man United sẽ không có được đội hình mạnh nhất ở trận đấu này. Theo đó, Daniel James dính chấn thương ở trận thắng Leicester City và đã bỏ lỡ buổi tập gần nhất của Quỷ đỏ. Đây là điều đáng tiếc khi James đang thi đấu rất thăng hoa.

Daniel James and Anthony Martial miss Manchester United training ahead of Europa League clash with Astana - Bóng Đá

 Man United không có được đội hình tốt nhất cho trận mở màn Europa League.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã cập nhật tình hình lực lượng của Man United trên trang chủ. Ngoài James, Man United cũng sẽ thiếu vắng 3 trụ cột khác ở trận tiếp đón đối thủ đến từ Kazakhstan.

Cụ thể, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận: “Chúng tôi sẽ có một số cầu thủ phải ngồi ngoài. Một số cầu thủ trẻ thì rất khao khát được ra sân nhưng tôi không nghĩ Pogba hay Martial sẽ góp mặt. Chắc chắn các bạn sẽ không thấy họ thi đấu.

Shaw cũng không sẵn sàng. James thì bị đau. Cậu ấy bỏ lỡ buổi tập gần nhất. Khả năng hồi phục của cậu ấy sẽ mất nhiều thời gian hơn chúng tôi mong đợi nhưng hy vọng, cậu ấy sẽ kịp trở lại cho trận đấu vào cuối tuần.”

Video tài năng của Aaron Wan-Bissaka:

Bài viết mới nhất

Alonso hé lộ bí quyết hạ Milan

Trên sân nhà Bay Arena, Bayer Leverkusen đã có 90 phút khó khăn trước AC Milan. Nhưng dù sao, họ vẫn xứng đáng giành...

Flick ”nuông chiều” fan Barca

Sau trận thua trước AS Monaco ở trận khai màn, Barcelona quyết tâm giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu Young Boys tại...

Sau Nguyễn Xuân Son, tuyển Việt Nam sắp đón thêm sao Việt kiều Pháp

Thông tin từ báo Tổ Quốc, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có những buổi trao đổi, làm việc với phía CAHN...

Con cái lớn lên bất hiếu sẽ có 3 đặc điểm này khi còn nhỏ, cha mẹ phải sửa đổi ngay

Ngày nay thì nhiều bậc cha mẹ sinh ra năm 80, 90, không còn theo theo kịp thế hệ đi trước trong việc giáo...

Bật chế độ này trên điện thoại lên, thỏa mái đọc tin nhắn Zalo- Messenger không hiện: Đã xem

Đôi lúc chúng ta gặp phải trường hợp khá nhạy cảm, đọc tin nhắn trên Facebook Messenger hay Zalo rồi nhưng chưa muốn trả...