2019-09-18 21:05:10
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA5L2FjLW1pbGFuLXF1eWV0LXRhbS1kb24tc2FvLWJyYXppbC12YW8tdGhhbmctMS0yMTI3MDUuanBn.webp
Array

AC Milan quyết tâm đón sao Brazil vào tháng 1

Mùa hè vừa qua, AC Milan đã rất nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng. Cho đến ngày cuối cùng, Rossoneri đã kịp hoàn tất thương vụ mang tên Ante Rebic. Chàng trai 26 tuổi cập bến San Siro từ Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu euro. Ante Rebic chính là tân binh thứ 6 của đội bóng áo sọc đỏ đen, sau Theo Hernandez, Rade Krunic, Rafael Leao, Leo Duarte và Ismael Bennacer.

Thế nhưng, HLV Marco Giampaolo vẫn chưa cảm thấy yên tâm về chất lượng đội hình của AC Milan. Phần lớn những cái tên đang khoác áo Rossoneri đều còn rất trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm chinh phục danh hiệu, trong khi những “lão tướng” như Lucas Biglia, Pepe Reina đều không còn nhiều khả năng đóng góp và chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị.

AC Milan mua Taison - Bóng Đá

 Taison đang là mục tiêu của AS Roma.

Chính vì điều này, cựu thuyền trưởng Sampdoria đang cần thêm những cầu thủ ngoài 30 tuổi nhưng vẫn duy trì được phong độ cao và đặc biệt là từng thi đấu ở UEFA Champions League. Ngay lập tức, Giám đốc kĩ thuật Paolo Maldini đã tìm cách nối lại đàm phán với Shakhtar Donetsk để hỏi mua Taison. Trước đó, AC Milan đã nỗ lực chiêu mộ tiền vệ người Brazil trong ngày cuối cùng của phiên chợ mùa hè nhưng không thành công.

Mức giá được Shakhtar Donetsk đưa ra cho đội bóng nào muốn sở hữu Taison là 30 triệu euro. Tuy nhiên, theo Calciomercato, phía Rossoneri tin rằng họ chỉ cần bỏ ra 20 triệu euro để đón cầu thủ 32 tuổi vào tháng 1. Nếu thành công, AC Milan đang đi theo con đường giống như cách đây 1 năm, khi họ có được sự phục vụ của 1 cầu thủ Brazil khác, đó là Lucas Paqueta.

(*) Xem lại trận đấu Bayern Munich 1-0 AC Milan tại ICC 2019:

Bài viết mới nhất

Văn Lâm khoe ảnh biệt thự bạc tỉ, hé lộ khoảnh khắc đảm đang của bà xã

Trên trang cá nhân, Đặng Văn Lâm thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống đời thường. Ở bài viết gần đây, thủ...

Mẫu nhí Việt từng diễn cho Gucci diễn show của NTK Hữu Anh Zoner

Tại show diễn Paris Fashion Air, thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week 2025, NTK Hữu Anh Zoner đã giới thiệu bộ sưu tập thời trang tôn vinh vẻ đẹp truyền thống Việt Nam.

‘Điểm mặt’ 3 con giáp hay có mới nới cũ, khó mà nói chuyện chung thủy cả đời

Những con giáp này không ngừng tìm kiếm những điều mới mẻ, họ cho rằng dù bản thân đã sở hữu những điều tốt...

Lily Chen tái ngộ cùng diễn viên Thái Hòa trong phim Mẹ Biển

Mới đây, diễn viên Lily Chen cùng dàn diễn viên gạo cội đã có buổi định trang cho phim truyền hình Mẹ Biển của đạo diễn Nguyễn Phương Điền.

4 con giáp nghèo khổ vụt bay, vận may liên tiếp ùa vào cửa trong tháng 9 Âm lịch

Từ tháng 9 m lịch, 4 con giáp này chính là những người chạm đỉnh giàu sang khi làm gì cũng trúng, đụng...