2016-06-01 14:09:55
{"xe":"Xe","xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng","phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"fast-8":"fast 8","fast-and-furious":"fast and furious","xe-hoi":"xe h\u01a1i"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA2L3hlLWhvaS1jdXVhLWZhc3QtYW5kLWZ1cmlvdXMtOC1uaGF5LWxhdS10dS10YW5nLTYtMi5qcGc=.webp

Xe hơi của Fast and Furious 8 “nhảy lầu” từ tầng 6

Người dân thành phố Cleveland, Ohio (Mỹ) được một phen “thất kinh hồn vía” khi chứng kiến cảnh một chiếc xe hơi “nhảy lầu” từ bãi đỗ xe tần 6 xuống thẳng đại lộ Prospect. Rất may con đường đang được phong tỏa để đoàn làm phim thực hiện các cảnh quay cho Fast and Furious 8 nên không có người bị thương.

xe-hoi-cuua-fast-and-furious-8-nhay-lau-tu-tang-6-(6)

Người dân thành phố Cleveland, Ohio (Mỹ) vừa được tận hưởng một cảnh tượng như phim khi đoàn làm phim thực hiện những cảnh quay kịch tính cho series phim tốc độ nổi tiếng Fast 8. Ngay cả các fan hâm mộ bóng chày cũng nhanh chóng rời sân vân động Progressive ngay sau khi đội Cincinnati Reds thua để để đến chứng kiến cảnh một chiếc xe rơi thẳng xuống đại lộ Prospect từ tầng 6 của bãi đậu xe Halle gần đó. Rick Doll- một fan hậm mộ sống tại khu vực đó đã ghi lại cảnh diễn nguy hiểm này và đăng lên Twitter với chú thích “May mà con đường này đã bị chặn”.

xe-hoi-cuua-fast-and-furious-8-nhay-lau-tu-tang-6-(5)

Theo trang Cleveland.com, trong tuần qua người dân đã bắt gặp các tài xế diễn tập những cảnh nhào lộn nguy hiểm này tại khu mua sắm Euclid Square, tuy nhiên cảnh nguy hiểm ở Halle garage là đoạn phim đầu tiên hoàn thành trong thành phố. Những cảnh quay đầu tiên tại Clevenland của phim Fast 8 đã bắt đầu bấm máy vào thứ 4, ngày 18.5.2016. Do đó, các con đường Superior Avenue, East 9 th , Rockwell Ave, Theresa Court đã được chặn lại để phục vụ cho việc quay hình.


xe-hoi-cuua-fast-and-furious-8-nhay-lau-tu-tang-6-(7)

Fast 8 là phần thứ 8 của chuỗi phim nổi tiếng The Fast and Furious với các ngôi sao gạo cội như Vin Diesel, Dwayne “The Rock” Johnson và Michelle Rodriguez.

xe-hoi-cuua-fast-and-furious-8--nhay-lau-tu-tang-6-(1)
Những cảnh chính của phim đã bắt đầu được ghi hình từ tháng 3.2016 tại Mývatn, Iceland và cuối tháng 4 tại thủ phủ của Cuba, Havana và Arkanes, một vùng phía Tây của Iceland. Những cảnh quay tiếp theo sẽ diễn ra ở Atlanta và New York trong năm 2016. Phim dự kiến sẽ được ra mắt đầu tiên tại Mỹ vào ngày 14. 4.2017.

Video: Một vài hình ảnh hiếm hoi của Fast 8

 

Song Tử

Bài viết mới nhất

Chelsea phủ nhận thông tin tiếp cận Amorim

Huấn luyện viên của Sporting Lisbon đã buộc phải xin lỗi vào cuối tuần sau khi ông được phát hiện ở London, với giả...

Phật Bà ghé nhà cho lộc: 3 tuổi giàu lên trông thấy, mùng 1/5 dương tiền chảy ào ào vào túi

Tháng 5 dương, có 3 con giáp bội thu tài lộc, vô cùng giàu có.Tuổi Thân Những người cầm tinh con Khỉ thường có vận...

Milan xác định ứng viên nặng ký ngồi ghế nóng

Truyền thông Italia thời gian qua liên tục đưa tin Milan sẽ sa thải HLV Stefano Pioli sau khi mùa giải hiện tại khép...

Lập hat-trick, Lewandowski nhắn gửi một điều đến các cầu thủ Barca

Rạng sáng nay, Barcelona đã có một cuộc ngược dòng ngoạn mục để giành thắng lợi 4-2 trong cuộc tiếp đón Valencia. Và Robert Lewandowski...

Tháng 4 âm lịch, 3 tuổi hóa Rồng hóa Phượng, tiền vô như nước

Tử vi dự báo rằng trong tháng 4 âm lịch, những con giáp này gặp nhiều may mắn, tiền tài vô biên.Tuổi Dần Người tuổi...