2019-09-14 14:35:09
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/09/day-ly-do-khien-solskjaer-va-guardiola-khang-khang-maguire-dang-cap-the-gioi-152154.png
Array

Đây! Lý do khiến Solskjaer và Guardiola khăng khăng Maguire “đẳng cấp thế giới”

Vào thời điểm huấn luyện viên Brendan Rodgers xác nhận thương vụ bom tấn giữa Leicester City và Manchester United vào mùa hè vừa qua, Manchester City được coi là đã tiếp tục thất bại trước đại kình địch cùng thành phố trên thị trường chuyển nhượng, sau Alexis Sanchez và Fred…

Thuyền trưởng Pep Guardiola sau đó cũng đăng đàn chúc mừng đối thủ đã chiêu mộ được một trung vệ đẳng cấp hàng đầu (Nguyên tác: top class player) và bày tỏ sự nuối tiếc vì Man City không đủ tiền để cạnh tranh, chưa kể Harry Maguire cũng chỉ muốn chuyển đến Man Utd chơi bóng.

Đây! Lý do khiến Solskjaer và Guardiola khăng khăng Maguire

 Maguire vẫn là một trong những trung vệ hay nhất EPL mùa này.

Với cá nhân Ole Gunnar Solskjaer, ông thường xuyên ca ngợi cậu học trò 26 tuổi trong các buổi họp báo. Mới đây nhất, trước màn đụng độ đội bóng cũ của Maguire (Leicester), chiến lược gia người Na Uy cũng khẳng định anh là một thủ lĩnh trong phòng thay đồ cũng như trên sân cỏ.

Đẳng cấp của một cầu thủ có lẽ cần được kiểm chứng trong một thời gian dài, nhưng hai vị huấn luyện viên kể trên thực sự có lý do để khen ngợi ngôi sao sinh năm 1993, ít nhất là những gì anh đã thể hiện trong vài trận đầu khoác áo đội chủ sân Old Trafford, theo thống kê từ Premier League.

Cụ thể, Maguire dẫn đầu giải ở 5 chỉ số khác nhau bao gồm: Giải vây (18), giải vây trên không (11), đánh chặn (8), tranh chấp trên không (26), chiến thắng trong tranh chấp trên không (20). Ngoài ra, cựu ngôi sao Leicester City cũng sở hữu khả năng phá bóng và chuyền thành công nhiều thứ hai.

Tất nhiên, những con số này không quá nổi bật vì dù sao Man Utd cũng đang chơi rất tệ sau giai đoạn khởi động. Tuy vậy, bóng đá là môn thể thao tập thể, và nếu có trách, người hâm mộ Quỷ đỏ có lẽ nên nhìn vào những người khác như Victor Lindelof hay thậm chí cả David de Gea!

Xem Pep Guardiola chúc mừng Man Utd đã mua được Maguire:

Bài viết mới nhất

Mẹo bảo quản hành tây tươi lâu hơn 3 tháng không bị mốc vô cùng đơn giản

Nếu biết cách bảo quản sẽ giúp hành tây tươi lâu hơn và có thể tới 3 tháng mà không bị mốc hay mất...

G-DRAGON trở lại đường đua sau 7 năm vắng bóng

Sự trở lại của ông hoàng K-Pop sau hơn nửa thập kỷ, liệu sẽ là một cú nổ lớn với cơn hit chấn động nền âm nhạc Hàn Quốc?

6 cung hoàng đạo vừa xinh đẹp lại giỏi kiếm tiền, vô cùng giàu có

Những cung hoàng đạo này được vũ trụ ưu ái, họ không chỉ xinh đẹp mà còn rất giỏi trong việc kiếm tiền.Sư Tử Các...

Jack Grealish chính thức lên chức bố

Jack Grealish mới đây đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong đời. Cụ thể, bạn gái Sasha Attwood vừa hạ sinh bé gái cách...

Thành phố lớn thứ 3 của Việt Nam sẽ có thêm 1 sân bay quốc tế

Sân bay quốc tế thứ hai của thành phố sẽ được xây dựng trong khu kinh tế ven biển phía Nam.