2019-09-14 14:55:51
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/09/chia-tay-as-roma-nguoi-hung-cua-leicester-tiep-tuc-nhan-trai-dang-151248.jpg
Array

Chia tay AS Roma, người hùng của Leicester tiếp tục nhận trái đắng

Không ai có thể phủ nhận tài năng của Claudio Ranieri. Trong suốt 33 năm làm HLV, ông từng dẫn dắt nhiều đội bóng danh tiếng như Chelsea, Juventus, AS Roma, Atletico Madrid, Inter Milan. Đặc biệt, vào mùa giải 2015 – 2016, ông đã khiến cho cả thế giới bàng hoàng khi dẫn dắt Leicester City vượt qua hàng loạt “đại gia” để giành chức vô địch Premier League.

Mặc dù vậy, đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là chức vô địch quốc gia duy nhất của Claudio Ranieri. Kể từ sau mùa giải 2015 – 2016, “gã thợ hàn” đã trải qua một giai đoạn buồn nhiều hơn vui. Ông bị Leicester City sa thải vào năm 2017 sau chuỗi thành tích tệ hại. Chuyển đến dẫn dắt Nantes, vị chiến lược gia người Italia đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình nhưng những bất đồng với ban lãnh đạo khiến ông cũng sớm phải ra đi. Tháng 11/2018, Ranieri cập bến Fulham nhưng cũng bị sa thải chỉ sau 3 tháng. Mới đây, “gã thợ hàn” đảm nhận vai trò HLV tạm quyền tại AS Roma nhưng đến cuối mùa giải, ông không được trao 1 bản hợp đồng dài hạn.

Ranieri bị Guinea từ chối - Bóng Đá

 Claudio Ranieri vẫn đang thất nghiệp.

Không muốn rời xa thế giới bóng đá quá lâu, Claudio Ranieri đã cố gắng tìm kiếm 1 công việc mới. Trong suốt thời gian qua, ông đã gõ cửa Liên đoàn bóng đá Guinea và mong được dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này. Với kinh nghiệm dày dặn và đẳng cấp của mình, nhiều người tin rằng Claudio Ranieri sẽ được lựa chọn. Tuy nhiên, điều ấy đã không xảy ra. Liên đoàn bóng đá Guinea đã chọn Didier Six làm tân HLV trưởng. Như vậy, sau khi chia tay AS Roma, vị chiến lược gia 67 tuổi vẫn đang thất nghiệp.

(*) Xem lại chiến thắng của AS Roma trước Real Madrid:

Bài viết mới nhất

Thể Công Viettel ra thông báo về tương lai Hoàng Đức

Theo đó, phía Thể Công Viettel xác nhận đã chính thức chia tay Nguyễn Hoàng Đức trước thời hạn hợp đồng để anh có...

Ở Châu Phi phát hiện loài báo đen quý hiếm trở lại sau một thế kỷ biến mất

Một loài báo đen huyền thoại tưởng chừng đã biến mất khỏi Trái đất bất ngờ xuất hiện tại khu bảo tồn ở Kenya, Châu Phi khiến giới khoa học ngỡ ngàng.

Man City cần làm gì để chiêu mộ Zubimendi?

Man City cần tìm người thay RodriTrong trận hòa 2-2 với Arsenal, tiền vệ Rodri dính chấn thương rất nặng. Cụ thể, cầu thủ...

4 chữ ký, 84 triệu bảng từ Chelsea giúp Tuchel xây dựng Man United

Thời gian qua, chiếc ghế nóng của Erik ten Hag thu hút sự quan tâm lớn của giới truyền thông. Sau chuỗi trận ảm...

Rõ khả năng Nguyễn Xuân Son cùng tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2024

Sau khi nhập tịch Việt Nam thành công, Nguyễn Xuân Son được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung sáng giá cho hàng công...