2019-09-14 11:35:27
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/09/thay-cu-cua-conte-inter-milan-muon-vo-dich-nhu-napoli-115113.jpg
Array

Thầy cũ của Conte: “Inter Milan muốn vô địch như Napoli…”

Trong những năm qua, danh hiệu Scudetto luôn là cuộc đua giữa Juventus và Napoli. Cuối cùng, chiến thắng luôn thuộc về Bianconeri. Điều ấy càng làm cho quyết tâm giành chức vô địch của Partenopei trở nên mãnh liệt hơn bởi lần gần nhất họ làm được điều này cách đây đã gần 30 năm.

Tuy nhiên, trong mùa giải này, mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn hơn bởi sự trỗi dậy của Inter Milan. Đội bóng áo sọc xanh đen đã chi rất nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng để chiêu mộ hàng loạt ngôi sao như Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Nicolo Barella, Stefano Sensi… Ngoài ra, trên băng ghế huấn luyện, Antonio Conte đã nhận lời dẫn dắt Nerazzurri, thay thế cho Luciano Spalletti.

Carlo Ancelotti nói về Inter Milan và Conte - Bóng Đá

 Carlo Ancelotti trong buổi họp báo trước trận gặp Sampdoria.

Sau những gì đã thể hiện, Inter Milan xứng đáng là đối thủ của Juventus và Napoli trong cuộc đua đến danh hiệu Scudetto. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Sampdoria, HLV Carlo Ancelotti đã dành những lời khen cho cậu học trò cũ của mình nhưng cũng không quên khẳng định sức mạnh của Napoli. Ông cho biết:

“Inter Milan có rất nhiều động lực. Antonio Conte đã đến, cậu ấy là 1 HLV rất quyết đoán và giỏi. Conte có sự khởi đầu tốt và được xem là 1 ứng cử viên hàng đầu. Tôi coi cậu ấy là đối thủ trong cuộc đua Scudetto. Tuy nhiên, việc hiện thực hóa giấc mơ vô địch luôn là mục tiêu của tôi. Napoli muốn chiến đấu để giành chức vô địch chứ không phải ngôi vị á quân.”

(*) Xem lại trận đấu Juventus 4-3 Napoli:

Bài viết mới nhất

Thời điểm De Bruyne dự kiến tái xuất

Kevin de Bruyne đã bỏ lỡ cả năm trận đấu gần đây nhất trên mọi đấu trường của Manchester City sau khi phải rời...

Motta chỉ trích thái độ thi đấu của Juventus

Ở cuộc tiếp đón Cagliari thuộc khuôn khổ vòng 7 Serie A, dù chỉ mất 15 phút để Juventus vượt lên dẫn trước nhờ...

Sếp lớn Bayern Munich tự tin đã ‘đè bẹp’ Frankfurt dù hòa 3-3

Bayern Munich vừa có chuyến làm khách không mấy suôn sẻ trên sân của Eintracht Frankfurt trong khuôn khổ vòng 6 Bundesliga 2024/25. Thầy...

“Đội hình này của Man Utd bị bỏ xa hàng ngàn dặm so với các ngôi sao trước đây”

Chứng kiến Man Utd thể hiện phong độ nghèo nàn, nhiều danh thủ như Paul Scholes hay Rio Ferdinand đã công kích chính sách...

Sang năm 2025, công dân sinh năm nào hết tuổi đi nghĩa vụ quân sự?

Hãy cùng tìm hiểu một số quy định liên quan đến tuổi đi nghĩa vụ của sự của công dân Việt Nam.Khi nào đi...