2019-09-10 16:10:25
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA5L3hvbmctdmFuLWhhdS1sby10cmFuLXJhLW1hdC1nYXAtYWpheC0xNjA4MTAuanBn.webp
Array

XONG! Văn Hậu lỡ trận ra mắt gặp Ajax

Như đã đưa tin, Văn Hậu chính thức trở thành người của CLB SC Heerenveen – Hà Lan với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm kèm điều khoản có thể mua đứt. Giá trị chuyển nhượng của Văn Hậu vào khoảng 1,5 triệu euro – Đây là mức phí chuyển nhượng cao nhất mọi thời đại đối với một cầu thủ Việt Nam trong lịch sử bóng đá nước nhà từ trước tới nay.

Chia sẻ trên trang chủ CLB SC Heerenveen Văn Hậu cho hay: “Tôi cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc khi có mặt ở đây. Tôi coi đây là bước tiến trong sự nghiệp của mình. Tôi sẽ cố gắng hết mình, nỗ lực tập luyện, học hỏi từ các đồng đội của mình.”

Văn Hậu lỡ trận gặp Ajax - Bóng Đá

 Văn Hậu lỡ trận gặp Ajax.

Tại đội bóng Hà Lan, Văn Hậu khoác áo số 15. Trước đó, Văn Hậu đã trở về hội quân cùng tuyển Việt Nam cho trận đối đầu với Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện tại, Văn Hậu vẫn đang trong quá trình hoàn tất các thủ tục liên quan.

Theo kế hoạch ban đầu, Văn Hậu sẽ cùng đồng đội tại chuẩn bị cho trận Ajax vào ngày 14/9 tới nhưng do chưa được cấp visa lao động theo đúng quy định của Hà Lan nên Văn Hậu chưa thể sang tập trung tập luyện cùng SC Heerenveen.

Dự kiến, Văn Hậu sẽ hoàn tất thủ tục trong hôm nay (10/09) và đợi 4-5 ngày để nhận được visa sang Hà Lan. Nếu suôn sẻ, Văn Hậu có thể tập luyện và ra mắt SC Heerenveen trong trận đấu với FC Utrecht vào ngày 22/9.

Bài viết mới nhất

Onana: Một mùa giải tệ hại của Man Utd

Andre Onana đối mặt với hơn 200 cú sút chỉ trong các trận đấu ở Premier League trong mùa giải đầu tiên của anh tại...

Từ 1/7/2024: Thay đổi mức đóng BHYT và chi phí khám bệnh 1 lần được chi trả 100%, ai cũng nên biết sớm

Từ 1/7/2024 cải cách tiền lương nên mức đóng và chi phí khám chữa bệnh 1 lần được chi trả 100% thay đổi như...

Tuyển Anh toát mồ hôi vì Harry Kane

Harry Kane đang gặp phải một vấn đề khá nghiêm trọng nơi phần lưng. Anh đã không thể ra sân kể từ sau khi...

Arsenal cần thêm thất bại để trưởng thành

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa Arsenal và Everton vang lên, những người hâm mộ “Pháo thủ” cuối cùng cũng phải chấp...

Real nhăm nhe kích hoạt điều khoản giải phóng của sao Liverpool

Alexis Mac Allister đã có mùa giải đầu tiên ấn tượng ở Liverpool nhưng điều đó không ngăn được những tin đồn về việc...