2019-09-10 15:45:10
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA5L3NlcC1sb24tbGF6aW8tdGlldC1sby1saS1kby1raG9uZy1jaGlldS1tby1jdXUtc2FvLWp1dmVudHVzLTE2MDIwNS5qcGc=.webp
Array

“Sếp lớn” Lazio tiết lộ lí do không chiêu mộ cựu sao Juventus

Kết thúc mùa giải 2018 – 2019, Lazio đã vô địch Coppa Italia và giành vé tham dự Europa League. Vậy nên, HLV Simone Inzaghi rất cần những bản hợp đồng mới để tăng cường chiều sâu đội hình. Trên mặt trận tấn công, Biancocelesti chỉ có 3 cái tên là Ciro Immobile, Felipe Caicedo và Joaquin Correa, do đó, vị chiến lược gia người Italia đã cố gắng để chiêu mộ thêm 1 cái tên nữa.

Biết được điều này, ban lãnh đạo Lazio đã quyết tâm có được sự phục vụ của Fernando Llorente. Tiền đạo người Tây Ban Nha vừa kết thúc hợp đồng với Tottenham và là 1 cầu thủ tự do. Mặc dù đã 34 tuổi nhưng anh vẫn được nhiều đánh giá rất cao bởi kinh nghiệm dày dặn ở đấu trường châu Âu. Ngoài ra, Llorente cũng từng khoác áo Juventus nên sẽ không gặp khó khăn trong việc hòa nhập với cuộc sống tại Italia.

Igli Tare nói về lí do không mua Fernando Llorente - Bóng Đá

 Fernando Llorente đã không đến Lazio.

Lazio đã tiến hành đàm phán với Llorente. Tuy nhiên, đến ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, tiền đạo người Tây Ban Nha đã quyết định kí hợp đồng 2 năm với Napoli. Điều này đã khiến các Laziale cảm thấy thất vọng.

Mới đây, trên Corriere dello Sport, Giám đốc thể thao Igli Tare của Lazio đã tiết lộ lí do khiến Biancocelesti quyết định từ bỏ việc chiêu mộ Fernando Llorente. Ông cho biết: “Chúng tôi đã đưa ra lời đề nghị. Tuy nhiên, cũng giống như nhiều cái tên khác, Llorente không phải là sự lựa chọn khả thi. Điều ấy ảnh hưởng đến sự cân bằng của đội bóng.”

(*) Những khoảnh khắc ấn tượng của Fernando Llorente trong mùa giải 2018 – 2019:

Bài viết mới nhất

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...

Mẹo bảo quản cốm tươi, để cả tháng vẫn mềm dẻo, thơm ngon như mới mua

Cốm là một loại đặc sản không thể bỏ qua của mùa thu. Bạn có thể chọn mua loại cốm ngon và bảo quản...