2019-09-06 14:35:44
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA5L2NoaW5oLXRodWMtbmdvYy1xdXktYXJzZW5hbC1jaHV5ZW4tc2FuZy1sYS1saWdhLTE1MDY1NC0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

CHÍNH THỨC! “Ngọc quý” Arsenal chuyển sang La Liga

Tài năng trẻ đầy triển vọng Yunus Musah đã chính thức rời khỏi Arsenal để gia nhập Valencia. Cầu thủ 16 tuổi đã từ chối lời đề nghị mới đến từ Pháo thủ, thay vào đó Musah quyết định chuyển sang La Liga với một bản hợp đồng có thời hạn hai năm.

Musah đã thu hút được sự chú ý của nhiều câu lạc bộ lớn sau những màn trình diễn ấn tượng của mình cùng đội U18 Arsenal. Tiền vệ này ghi được 5 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo sau 17 lần ra sân mùa trước.

“Tôi rất hạnh phúc khi ký hợp đồng chính thức với Valencia, một đội bóng có lịch sử giàu truyền thống và bây giờ tôi đã trở thành một phần của nó!”, Musah chia sẻ trên trang Instagram cá nhân.

Trước đó, Musah chỉ gia nhập vào đội U19 Valencia, nhưng anh đã có mặt trên băng ghế dự bị của Bầy dơi từ khi chuyển sang Mestalla. Nhiều người hâm mộ Arsenal tỏ ra vô cùng tiếc nuối và lo lắng thương vụ này sẽ là một sai lầm của Pháo thủ.

Yunus Musah confirms his departure from Arsenal to join Valencia - Bóng Đá

 Musah đã là người của Bầy dơi.

Tài năng trẻ người Anh luôn được đánh giá là một trong những “viên ngọc” triển vọng nhất tại Arsenal. Musah cũng đã dành cho đội bóng cũ những lời chân thành nhất:

“Gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả đồng đội và nhân viên của câu lạc bộ. Một lần là Pháo thủ, mãi mãi là Pháo thủ”.

Bài viết mới nhất

Người xưa nói: Người biết sống là phải biết nhìn xa trông rộng nhưng cuối cùng phải thuận theo tự nhiên, nghĩa là sao?

Muốn cuộc sống thênh thang không đau khổ thì thấm nhuần lời dạy này của ông bà sẽ giúp bạn vươn tới hạnh phúc.Nhìn...

Tết Nguyên Đán 2025, 3 tuổi rủng rỉnh tiền bạc, sang năm mới càng giàu sang

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng Tết Nguyên Đán 2025 đến cũng là thời điểm những tuổi này đổi vận, đón lộc,...

Sao trẻ Liverpool gã xương, nghỉ 2 tháng

Cầu thủ trẻ Calum Scanlon của Liverpool đã bị chấn thương tái phát trong quãng thời gian cho mượn tại Millwall.Cầu thủ 19 tuổi...

Để Yoro tới M.U, siêu cò Mendes chọc giận Real

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, bất chấp việc ban đầu Leny Yoro chỉ muốn chuyển sang khoác áo Real Madrid, Manchester...

“Ai sẽ ghi bàn cho Man United?”

Trong cuộc so tài ở vòng 5 Premier League, Man United đã tạo ra thế trận áp đảo so với Crystal Palace, đặc biệt...