2019-09-06 14:40:15
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA5L3Nhby1hcnNlbmFsLW5vaS1naS1raGktZHVvYy10aGF5LXRoZS1wb2diYS0xNTE4NDYtMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

Sao Arsenal nói gì khi được thay thế Pogba?

Những màn trình diễn xuất sắc của Matteo Guendouzi tại Arsenal gần đây đã mang đến cho cầu thủ 20 tuổi này cơ hội khoác áo Gà trống lần đầu tiên trong sự nghiệp, sau khi Paul Pogba xin rút lui vì mắc phải chấn thương.

Guendouzi là là một trong những nhân tố quan trọng nhất của Pháo thủ ở trận hoà 2-2 với Tottenham cuối tuần qua, với một đường kiến tạo giúp Aubameyang quân bình tỉ số ở hiệp hai. Kể từ khi chuyển đến Emirates, tiền vệ người Pháp đã luôn là một cầu thủ chủ chốt trong kế hoạch của Emery, dù trước đó kinh nghiệm thi đấu mà Guendouzi sở hữu là khá hạn chế.

Guendouzi talks about Emery - Bóng Đá

 Guendouzi không phụ lòng kì vọng của Emery.

“Tuyệt vời! Tôi đã cố gắng nhưng không thể ngủ được, thay vào đó tôi trả lời hết tất cả tin nhắn. Đó là mục tiêu của tôi, một giấc mơ từ khi còn bé và giờ nó đã trở thành sự thật. Tôi nhớ lại tất cả những cột mốc trong sự nghiệp của mình: những lúc khó khăn và những thời điểm quan trọng. Được khoác lên chiếc áo này là một vinh dự lớn.”, Guendouzi chia sẻ với L’Equipe về cảm xúc của mình khi được gọi lên Đội tuyển quốc gia.

Tiền vệ người Pháp gia nhập Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 9 triệu bảng từ Lorient vào mùa Hè 2018. Kể từ đó, Emery luôn tạo mọi cơ hội cho anh chứng tỏ bản thân tại Emirates. Mùa trước, Guendouzi có tổng cộng 48 lần ra sân trên mọi mặt trận. 

Bài viết mới nhất

Quyền Linh lên tiếng sau khi bị nghi ngờ về việc đóng góp từ thiện cho bà con vùng lũ

MC Quyền Linh cũng là một trong những sao Việt có đóng góp cao nhất trong hoạt động quyên góp, cứu trợ người dân...

Một người dù xuất chúng đến đâu cũng nên cúi đầu trước 3 kiểu người này

Bậc nhân nghĩ thì không nên đụng đến dù là 1 li. Đã là những người vương giả mà còn cao thượng, không phải...

Người sinh ngày Âm lịch này nửa đời đầu vất vả, sau tuổi trung niên cuộc sống ‘sang trang’

Bạn có cảm thấy cuộc sống của mình đang dần thay đổi sau tuổi 30? Có những điều kỳ diệu đang chờ đón bạn...

NTK Phan Đăng Hoàng gây dấu ấn mạnh tại Milano Fashion Week 2025

NTK Phan Đăng Hoàng khiến cho giới mộ điệu nói chung và Việt Nam nói riêng tự hào khi truyền tải vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua BST mới tại Tuần lễ thời trang Milano Fashion Week 2025.

Không muốn tin vào sự thật, ngoại binh CLB Thanh Hóa bật khóc

Trong trận đấu mở màn tại V-League mùa này, CLB Thanh Hóa đã để thua Bình Dương 1-2 trên sân nhà. Dù vậy, đây...