2019-09-06 14:35:14
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA5L211aS1raG9hbi1zby0xLXRyby1sYWktdGhhbmctOS1zZS1sYS1jdW9jLWRhaS1zYXQtcGhhdC1jdWEtemlkYW5lLTE0MzY1MC5qcGc=.webp
Array

“Mũi khoan” số 1 trở lại, tháng 9 sẽ là cuộc đại sát phạt của Zidane?

Tình hình nhân sự và khó khăn của Real Madrid

Real Madrid khởi đầu La Liga 2019/20 ấn tượng bằng chiến thắng trước Celta Vigo. Nhưng nhanh chóng gục ngã với 2 trận hoà đáng thất vọng ở vòng 2 và vòng 3 La Liga khi chạm trán với Real Valladolid, Villarreal. Đoàn quân HLV Zinedine Zidane bộc lộ rõ những vấn đề nan giải, điều mà ngay ở giai đoạn tiền mùa giải, truyền thông và giới chuyên môn quốc tế đã từng nhận định rất nhiều.

Thầy trò HLV Zidane đối mặt với nhiều khó khăn.

Hàng công thiếu tính gắn kết và sự sắc bén nhất định để những pha lên bóng trở nên hiệu quả, mang sức mạnh tuyệt đối uy hiếp khung thành đối phương. Hàng thủ lại mong mang, để lộ nhiều khoảng trống để các đối thủ dù không xứng tầm nhưng vẫn tìm ra cách để khai thác. Với một đội bóng nuôi tham vọng về danh hiệu và đỉnh cao danh vọng như đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, kết quả vừa qua là không đủ để thượng tầng “nhà trắng” hài lòng.

Tuy nhiên, vẫn có những lý do khách quan mà BLĐ đội chủ sân Santiago Bernabeu và HLV Zidane có thể nhìn vào đó để thông cảm với tình hình đội bóng hiện tại. Real Madrid chưa có được lực lượng mạnh nhất. Bản hợp đồng được chờ đợi Eden Hazard chưa có trận đấu chính thức nào cho Los Blancos ở La Liga mùa này vì chấn thương. Trong khi đó, Luka Jovic dù có thể ra sân và thi đấu cho đội hình chính nhưng không đạt thể trạng tốt nhất. Những ngôi sao được mong đợi hàng đầu trên hàng công của HLV Zidane hầu như đều im hơi lặng tiếng.

Eden Hazard tái xuất

Trong khoảng thời gian nghỉ 1 tuần nhường chỗ cho loạt trận giao hữu và thi đấu quốc tế, Real Madrid đã đón nhận tin vui về trường hợp của Eden Hazard. Cụ thể, sau khoảng thời gian nghỉ dưỡng thương, ngôi sao người Bỉ đã có thể quay trở lại tập luyện tìm cảm giác bóng, sẵn sàng cho cuộc đối đầu Levante ở vòng 4 La Liga vào ngày 14/9 tới.

Eden Hazard sẵn sàng trở lại.

Sự trở lại của Eden Hazard sẽ mang rất nhiều tín hiệu tích cực, bổ sung đáng kể vào sức mạnh hàng công Los Blancos. Ngôi sao sinh năm 1991 ý thức được giá trị bản thân cũng như sự kỳ vọng từ BLĐ lẫn người hâm mộ Real, vì thế chắc hẳn sẽ quay trở lại thi đấu với quyết tâm cao nhất.

Có Eden Hazard, HLV Zidane sẽ có thêm những phương án tấn công hiệu quả và sắc bén. Trận đấu với Levante cũng như loạt trận tháng 9 sắp tới hứa hẹn mang đến nhiều điều mới mẻ và niềm tin lớn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, với sự trở lại của “mũi khoan” số 1.

Xem Eden Hazard phô diễn kỹ thuật:

Bài viết mới nhất

Vua bị sét đánh: Cuộc đời đầy sóng gió và cái kết đau lòng của một vị hoàng đế trẻ tuổi

Bị sét đánh trúng nhưng vẫn sống sót, liệu đó có phải là một điềm báo? Cuộc đời của vị vua trẻ này đã...

Cách làm mẻ không cần cái, chỉ dùng đúng 2 nguyên liệu nhà nào cũng có

Bạn có thể tự làm mẻ ngay tại nhà, vừa tiện sử dụng lại an toàn, tiết kiệm.Mẻ là gì? Mẻ hay còn gọi là...

Phil Jones nhận xét về Lisandro Martinez sau pha vào bóng triệt hạ

Trong trận hòa 0-0 của Man United với Crystal Palace, Lisandro Martinez xông vào cản phán Daichi Kamada bằng cả 2 chân, VAR xác...

Điểm tin bóng đá Việt Nam 22/09: Thời điểm Nguyễn Xuân Son có thể khoác áo tuyển Việt Nam; HAGL muốn Nam Định ôm...

Rõ thời điểm Nguyễn Xuân Son có thể khoác áo tuyển Việt Nam:  Tối 20/09, CLB Nam Định thông báo tiền đạo Rafaelson đã...

Từ giờ đến Tết, 3 chòm sao này sẽ ‘hốt’ tiền tỷ, đón một cái Tết siêu to khổng lồ

Bạn có tin rằng vận mệnh đã an bài sẵn cho bạn một cái Tết thật đáng nhớ? Theo các chuyên gia chiêm tinh,...