2019-09-04 11:36:33
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"bang-di":"b\u0103ng di","ngoc-diem":"ng\u1ecdc di\u1ec5m","tu-vi":"t\u00fa vi"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA5L3BhZ2UuanBn.webp

Ngọc Diễm thanh lịch, Băng Di – Tú Vi cá tính ở sự kiện

Người đẹp nổi tiếng hào hứng với Triển lãm làm đẹp Ngoisao Beauty Expo 2019.

“Chúng tôi kỳ vọng Triển lãm làm đẹp Ngoisao Beauty Expo là sân chơi kết nối cộng đồng nữ giới, cộng đồng LGBT và những người đam mê làm đẹp, giúp họ thỏa sức sáng tạo” – ông Ngô Mạnh Cường – phó ban tổ chức cuộc thi cho biết.

Ngoc-Diem (7)

Ngọc Diễm là khách mời tại buổi giới thiệu sự kiện Ngôi sao Beauty Expo 2019 vừa diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô ăn mặc giản dị trên thảm đỏ. Gần đây, Chủ tịch JCI Việt Nam chú tâm các dự án mang tính xã hội, song song đó cô hoạt động trong lĩnh vực giải trí với vai trò MC.

Ngoc-Diem (6)


Bộ đôi bạn thân Băng Di – Tú Vi hội ngộ, cả hai rất quan tâm lĩnh vực làm đẹp. Cuộc thi cũng là dịp họ học hỏi, cập nhật những xu hướng làm đẹp mới từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Ngoc-Diem (2)

Quốc Cơ – Hồng Phượng

Ngoc-Diem (10)

Cặp đôi nổi tiếng trong giới làm đẹp Quân – Pu đảm nhận vai trò giám khảo. Họ đề cao những tác phẩm đúng chủ đề, có tính sáng tạo (khác biệt), kỹ thuật trang điểm tạo đường nét hấp dẫn…  Trong khuôn khổ Ngoisao Beauty Expo 2019, cuộc thi Make-up Transformation – Tôi sáng tạo (từ ngày 26/8 đến 21/9) là điểm nhấn, dành cho những người thích trang điểm, trổ tài thể hiện nét đẹp của các nền văn hóa trên thế giới.

Ngoc-Diem (9)

Quán quân cuộc thi giành 50 triệu đồng tiền mặt; giải nhì 40 triệu đồng còn giải ba 30 triệu. Đêm Gala tổ chức tối 5/10, tại Vinpearl Luxury Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP HCM.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Bạn trai tin đồn khoe ảnh đôi ngọt ngào với Thiều Bảo Trâm, nhưng vẫn bị chê bai vì 1 điều

Động thái mới nhất của Thiều Bảo Trâm và bạn trai tin đồn kém 10 tuổi lại khiến dân tình thêm xôn xao, rõ ràng thế này đúng là khó lòng chối cãi.

Bảo Anh lần đầu hé lộ sự thật việc “trượt tay” khoe ái nữ, đi hát phải vội vã về ru con ngủ

Đây là dịp đầu tiên mà Bảo Anh chia sẻ cho khán giả nhiều câu chuyện về con gái đầu lòng sau màn công khai ái nữ gây sốt.

Chăm sóc người dưng suốt 12 năm, người đàn ông bất ngờ được thừa kế gia tài tiền tỷ

Người đàn ông cũng không ngờ được việc bản thân sẽ thừa kế số tiền khổng lồ khi tự tay chăm sóc, phụng dưỡng cho người dưng.

Thứ vũ khí của Arsenal trừng phạt Tottenham

Kai Havertz giúp Arsenal sút tung lưới Tottenham Hotspur, nhưng bàn thắng bị từ chối vì lỗi việt vị trước đó của Martin Odegaard....

Hành động hiếm thấy của 2 cầu thủ Inter Milan

Inter thắng Torino 2-0 tại San Siro trong trận đấu đầu tiên với tư cách là nhà vô địch Serie A mùa này. Họ...