2019-09-03 15:41:57
{"xe":"Xe"}
{"porsche-taycan":"porsche taycan","taycan":"taycan","xe-dien":"xe \u0111i\u00ean"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA5L3BvcnNjaGUtdGF5Y2FuLTEuanBn.webp

Ngóng buổi ra mắt toàn thế giới của Porsche Taycan trên NewsTV.porsche.com

Dòng xe thể thao thuần điện đầu tiên của Porsche, Taycan, sẽ được giới thiệu trên toàn thế giới vào ngày 4.9.2019 – cùng một thời điểm trên cả ba lục địa.

Địa điểm được chọn để thực hiện buổi ra mắt là những nơi tiêu biểu cho ba nguồn năng lượng bền vững và tại các thị trường quan trọng nhất của dòng xe thể thao điện hoàn toàn mới này: Thác Niagara nằm ở biên giới của bang New York, Hoa Kỳ và Ontario của Canada mang đến nguồn giá trị cho thủy điện. Trang trại năng lượng mặt trời ở Neuhardenberg gần Berlin đại diện cho năng lượng mặt trời. Trang trại gió trên đảo Pingtan, cách thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc khoảng 150 km, đại diện cho năng lượng gió.

porsche taycan (2)

Sự kiện toàn cầu sẽ diễn ra trong khoảng nửa giờ với sự góp mặt của tay đua Công thức 1 dày dạn kinh nghiệm và là đại sứ thương hiệu của Porsche – Mark Webber đến từ Berlin. Chương trình sẽ phát sóng trực tiếp bằng năm thứ tiếng (tiếng Anh, tiếng Trung Quốc phổ thông, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp và tiếng Đức) trên https://newsTV.porsche.com, cho phép người hâm mộ và những người quan tâm trên khắp thế giới có thể chiêm ngưỡng và chứng kiến buổi ra mắt ngoạn mục này, và dưới dạng video theo yêu cầu (VoD) sau đó.

Taycan là mẫu xe thuần điện đầu tiên sử dụng hệ thống điện áp 800 vôn – công nghệ giúp mẫu xe 919 Hybrid giành được chiến thắng ba lần liên tiếp tại giải đua sức bền 24 giờ Le Mans.


Đón xem buổi ra mắt trực tiếp vào lúc 20:00 (giờ Việt Nam) ngày 4.9 tại fanpage Porsche Việt Nam hoặc tại Cổng video trực tuyến của Porsche: https://newstv.porsche.com/en/article/131000.html

Bài viết mới nhất

Van de Ven và Saliba: Chìa khóa của Derby bắc London

Thậm chí, thế giới bóng đá hiện đại đang chứng kiến lượng lớn các trung vệ là những "tay đua" tốc độ đẳng cấp....

70 tuổi, liệu đàn ông còn ”háo hức” với đàn bà nữa không?

Tuổi tác đóng vai trò trong việc làm nảy nở tình cảm của đàn ông dành cho phụ nữ. Dù tuổi tác có làm...

Bạn gái xinh đẹp, tinh nghịch của Odegaard

 Martin Odegaard đã chơi xuất sắc cho Arsenal suốt thời gian qua. Có một nhân vật đặc biệt có thể đã tác động tích...

Khi hẹn hò, phụ nữ trung niên ai cũng xiêu lòng khi nghe 5 câu này, nhất là câu đầu tiên

Đây là 5 câu nói phụ nữ trung niên muốn nghe nhất khi hẹn hò với ai đó."Em là niềm an ủi của anh" Câu...